วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ตชด.เครียดยิงหัวตัวเองบนรถทัวร์


กลางดึกที่ผ่านมา ( 3 เม.ย.) ร.ต.ท.ฐาปกรณ์ ชูดละเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้ง จากนายโกศล รามัญอุดม อายุ 46 ปี พนักงานขับรถทัวร์ของบริษัทขนส่ง เส้นทางหาดใหญ่-กรุงเทพจำกัด ว่า ได้มีผู้โดยสารเป็นเพศชายใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองเสียชีวิตคาเบาะนั่งบนรถทัวร์ ที่สถานีรถโดยสารประจำทางชุมพรเมืองใหม่ ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงเดินทางรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสายชล
พบรถทัวร์สองชั้น ยี่ห้อวอลโว่ ทะเบียน 15-2789 กรุงเทพมหานคร หมายเลขข้างรถ 992-1112 จอดนิ่งอยู่ รอบๆรถมีผู้โดยสารจำนวนมากที่ ลงมายืนรุมดูเหตุการณ์อยู่ด้านล่าง โดยบริเวณเบาะนั่งเลขที่ 9 ใกล้ประตูฉุกเฉินด้านขวาของรถ เจ้าหน้าที่พบศพ ส.ต.ต.ธีรเทพ ทองจันทร์ อายุ 32 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ตำแหน่งผบ.หมู่ ตชด. ที่ 44 จ.ยะลา สภาพถูกยิงที่ศรีษะขมับด้านซ้าย มีอาวุธปืนสั้น ขนาด 357 มม.ตกอยู่ที่พื้นที่รถ
จากการสอบถามนายโกศล ให้การว่า รถคันดังกล่าวได้ออกจาก อ.หาดใหญ่ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 2 เม.ย.55 โดยผู้เสียชีวิตได้ซื้อตั๋วและได้ที่นั่ง หมายเลขที่ 9 ตลอดระยะการเดินทางก็ไม่มีเหตุอะไรบ่งบอกว่าผู้เสียชีวิตแสดงอาการเครียดให้เห็นแต่อย่างใด แม้ขณะตอนรถแวะให้ผู้โดยสารได้รับประทานอาหารระหว่างการเดินทาง ผู้เสียชีวิตก็ลงมาทานข้าวเหมือนคนอื่น จนกระทั่งรถได้เดินทางต่อมาถึงเขตเมืองชุมพร ใกล้กับจุดลงเวลาในสถานีรถโดยสารประจำทางชุมพรเมืองใหม่ เพียง 1 กม.ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืน ซึ่งครั้งแรกคิดว่ารถถูกกลุ่มกวนเมืองยิง
ต่อมาได้มีผู้โดยสารได้ลงมาบอกว่า มีผู้โดยสารคนหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงตัวตายอยู่ที่นั่งชั้นบน จึงได้จอดรถริมทางและขึ้นไปตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง จึงได้นำรถเดินทางต่อมาจอดที่สถานีฯ ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเหตุดังกล่าว
จากการตรวจสอบพบเอกสารหลักฐานภายในตัว พบบัตรแสดงตัวเคยรับการบำบัดจาก รพ.จิตเวช และนอกจากยังนี้พบจดหมายฉบับหนึ่งที่ระบายถึงพันตำรวจโทนายหนึ่งซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับการขอย้ายออกนอกพื้นที่ จ.ยะลา แต่กลับไม่ได้รับการพิจารณาทั้งที่ได้ทำหนังสือขอย้ายมาแล้วหลายครั้ง  เบื้องต้นสันนิฐานคาดน่าจะเครียดจากการที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจะประสานทางต้นสังกัดและญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources