วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

สองแม่ลูกร้องกองปราบ


สองแม่ลูกร้องกองปราบให้ติดตามคดีมาเฟียวินจักรยานยนต์รับจ้าง ขัดแย้งเรื่องค่าคุ้มครอง ยิง สามีเป็น หัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างสุขุมวิท 77ซึ่งผ่านมานานกว่า 2 ปีร้องเรียนหลายที่แต่ยังไม่มีความคืบหน้า
ที่ บก.ป.วันนี้ ( 2 เม.ย.) น.ส.อารยา ภูนาเหนือ อายุ 45 ปี  และน.ส.วริศรา พลราช (ลูกสาว) แจ้งความต่อ พ.ต.ท.ศานุวงศ์ คงคาอินทร์ สว.กก.1 บก.ป. เพื่อให้ติดตามคดีมาเฟียวินจักรยานยนต์รับจ้าง ยิง นายบัวเรียน พลราช อายุ 47 ปี สามี  เป็นหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างสุขุมวิท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2553 ซึ่งผ่านมานานกว่า 2 ปีร้องเรียนหลายที่แต่ยังไม่มีความคืบหน้า น.ส.อารยา เปิดเผยว่าเหตุที่สามีถูกยิง เพราะไปขัดแย้งกับผู้กลุ่มผู้มีอิทธิพล มาเรียกเก็บค่าคุ้มครองโดยอ้างว่าเป็นผู้เปิดวินมาก่อน  ซึ่งนายบัวเรียน เป็นผู้ดูแลได้รับเลือกจากเพื่อนอาชีพเดียวกันให้เป็นประธานกลุ่ม มีการจดทะเบียนเสื้อวินเป็นเสื้อสีส้ม มีชื่อและตราสัญลักษณ์ของกระทรวง ขึ้นทะเบียน ประกาศห้ามซื้อขายเสื้อวิน ห้ามเก็บเงินคุ้มครอง สามีตนจึงไม่ยอมจ่ายเงินให้ ทำให้เกิดความไม่พอใจถูกขู่ฆ่ามาตลอด จนมาถูกยิงเสียชีวิต ในซอยอ่อนนุช 17 ท้องที่สน.คลองตัน
 
น.ส.อารยา ยังกล่าวอีกว่าตั้งแต่นายบัวเรียน ถูกยิงเสียชีวิต ได้เดินทางไปร้องเรียนหลายแห่ง เช่น พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. กรรมาธิการตำรวจ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แต่คดีก็ไม่คืบหน้า จึงหวังว่าทาง บก.ป.จะเป็นที่พึ่งสุดท้าย หากไม่มีอะไรคืบหน้าคงไม่ร้องเรียนที่ไหนอีกแล้ว ด้าน พ.ต.ท.ศานุวงศ์ คงคาอินทร์ สว.กก.1 บก.ป. กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องไว้แล้วจะรีบประสานไปยัง สน.คลองตัน เพื่อขอทราบความคืบหน้าในคดี แล้วจะเร่งดำเนินการสืบสวนต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources