วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

นางโจรลูกจ้างแสบ เอาฝักคูณมาสมัครงานแทนบัตร ปชช. ยกเค้าเกลี้ยงสูญกว่า 2.5 แสนบาท


วันนี้ ( 2 ม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางกัญจน์รัตน์ ตีระสกานันท์ อายุ 36 ปี  เจ้าของร้านสปา ว่าถูกลูกจ้างที่มาทำงานได้ไม่นานยกเค้าข้าวของรวมทั้งหมดเงินสดไปจนเกลี้ยงร้าน เหตุเกิดภายในร้านกัญจน์รัตน์ สปา เลขที่ 98/41 ซอยศิริเกษม ถนนพุทธมณฑลสาย3 แขวงบางไผ่ เขตบางแค แถมยังทิ้งฝักคูณ ที่คนร้ายอ้างว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก
โดย นางกัญจน์รัตน์ กล่าวอย่างเซ็งอารมณ์ว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจสปาและร้านสะดวกซื้อ เรื่องเริ่มจากเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา นางอ้อย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 40 ปี ได้เข้ามาขอสมัครงานเป็นพนักงานสปา  ซึ่งขณะนั้นตนกำลังต้องการคนเพิ่มพอดี จึงคุยในเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับงานและค่าจ้าง พอตกลงกันเรียบร้อยจึงขอตรวจบัตรประชาชน หรือเอกสารที่เกี่ยวกับนางอ้อย เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่นางอ้อย อ้างว่าลืมเอามา เดี๋ยวจะนำมาให้วันรุ่งขึ้น
“จากนั้นพอวันต่อมาตนก็เรียกขอดูเอกสารอีก แต่นางอ้อย กลับบอกว่าหาไม่เจอ โดยพยายามหันเหความสนใจในเรื่องบัตร โดยนำฝักคูณสองฝัก พันด้วยผ้าแพรสามสี รวมทั้งผ้ายันต์ อ้างว่าทั้งสองอย่างเป็นของขลังที่ได้มาจากพระอาจารย์บนเขาคิชกุฏ จ.จันทบุรีถ้าใครได้บูชาจะมีเงินมีทองทวีคูณ ซึ่งตนเป็นคนชอบในเรื่องทางด้านนี้อยู่แล้ว จึงรู้สึกคล้อยตามคำพูดของคนร้าย จนลืมทุกอย่างและยอมให้เข้าทำงานได้เลย ส่วนเอกสารไม่ต้องให้ก็ได้”  นางกัญจน์รัตน์  กล่าว
ผู้เสียหาย กล่าต่อว่า หลังจากทำงานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ นางอ้อยก็ทำงานเป็นปกติ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนได้เข้าไปตรวจสอบที่ร้านเพื่อดูความเรียบร้อย  ก็ต้องตกตะลึงเมื่อข้าวของสูญหายไปหมดทั้งร้าน เช่น สครับขัดตัว น้ำมันหอมระเหย สมุนไพร ครีมสลายไขมัน และครีมน้ำแร่ รวมเป็นเงิน 5.3 หมื่นบาท จึงพยายามโทรติดต่อนางอ้อย ก็พบว่าปิดเครื่องตลอดเวลา คิดว่าคงถูกนางอ้อยน่าจะเป็นนางโจร ลักทรัพย์ไปหมดแล้ว รวมทั้งเงินสดอีกร่วม 2 แสนบาท ที่นางอ้อยต้องนำมาให้ตนในวันนี้ ก็ถูกเชิดไปด้วย จึงไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชำนาญ เอกพิทักษ์พงศ์ พงส.(สบ3) สน.หลักสอง ตนรู้สึกแย่มากกับเหตุที่เห็นฝักคูณพันผ้าแพรดีกว่าเอกสารประจำตัวของลูกจ้าง จากที่หวังว่าจะได้กำไรเพิ่มขึ้นทวีคูณ กลายเป็นเสียหายทวีคูณแทน
ด้าน พ.ต.ท.ชำนาญ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจะเร่งสอบปากคำพยานใกล้เคียงเพื่อระบุเวลาที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนีไป และต้องตรวจสอบภายในร้าน เพื่อหาร่องรอยรายนิ้วมือของคนร้ายด้วย รวมทั้งจะให้ฝ่ายเทคนิคปรับภาพใบหน้าของคนร้ายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ก่อนจะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources