วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

สืบบางซื่อจับหนุ่มตกงานขนยาบ้าคาหมอชิต


รวบหนุ่มตกงานรับจ้างขนยาบ้าคาหมอชิต สารภาพเพิ่งจะเริ่มทำครั้งแรกก็มาถูกจับ เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.ศรีรัชพล ค้าขาย สว.สส.สน.บางซื่อ แถลงข่าวจับกุม นายอุทัย หรือแด๊ค เสาเวียง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่บ้านโนนจาน หมู่ 5 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเป้สีส้ม 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ภายในสถานีขนส่งหมอชิต
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีการขนส่งยาเสพติดเพื่อนำไปขายที่ต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยผู้ต้องสงสัยจะนำยาบ้ามารอขึ้นรถทัวร์ภายในสถานีขนส่งหมอชิต จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตุการณ์ กระทั่งพบผู้ต้องหายืนอยู่ท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นก็พบของกลางดังกล่าวในกระเป๋าเป้ที่สะพายอยู่
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไปรับยาบ้ามาจาก นายบิ๊กหมอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งเพื่อนที่ติดคุกด้วยกันในเรือนจำที่ จ.ชัยภูมิ เนื่องจากตนถูกจับข้อหาค้ายาบ้า และเพิ่งพ้อนโทษออกมาเมื่อปลายปี 2554 เป็นคนแนะนำให้รู้จัก เมื่อออกมาก็ไม่มีงานทำจึงไปหา นายบิ๊กหมอย ที่ บริเวณสี่แยกโป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อรับจ้างนำยาบ้าไปส่งให้กับ นายพรรณนา นายบอมส์ นายหวาน นายจอม และ นายแจ็ค ที่หมู่บ้านเดียวกับตน จ.ชัยภูมิ เพิ่งจะเริ่มทำครั้งแรกก็มาถูกจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources