วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวลปืนสนั่นแก๊งยานรก ดับ 2 ศพ ตำรวจเจ็บ


สืบจังหวัดระยองล่อซื้อยาบ้า ขณะนัดส่งพ่อค้ายาบ้ารู้ตัวยิงปืนใส่หน้าส่วนราชการจังหวัดระยอง ผลตำรวจเจ็บ 1 แก๊งยาบ้าดับ 2 รอด 1 รับสารภาพรับยาบ้ามาจาก ดาบตำรวจ สภ.พลูตาหลวง สัตหีบ มาส่งให้ลูกค้าในระยอง

กลางดึกวันนี้ ( 2 เม.ย.)  ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์  ไตรราช ร้อยเวรสภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยิงต่อสู้กับคนร้ายแก๊งค้ายาบ้า บริเวณหน้าส่วนราชการจังหวัดระยอง เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ถนนสุขุมวิท50 ซอยประปา 1   ส่งผลให้ ด.ต. บรรเจิด ทิพย์อุทัย ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดระยอง ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าท้อง จำนวน 1 นัด นำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง และมีนางหทัยรัตน์ อินทร์จันทร์ อายุ 28 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล 
โดยยังมีคนร้ายถูกอาวุธปืนจากเจ้าหน้าตำรวจ หลบหนีเข้าไปหลบซ่อนในป่าละเมาะ ห่างจาก ที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จึงรายงาน พล.ต.ต.ปรีชา  เจริญสหายานนท์ ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.อ.อิทธิเดช  เจริญสหายานนท์ รองผบก. พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ทำการปิดล้อมโดยรอบ และกระจายกำลังกันออกติดตามพบคนร้ายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ ค้นในร่างกาย ทราบชื่อ นายนที กิ่งแก้ว หรือไมล์ พบยาบ้า บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ใส่ไว้ในกระเป๋าแขวน จำนวน 600 เม็ด และสามารถควบคุมตัว นายประธาน อินทร์จันทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่  229 /9 ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ในป่าละเมาะใกล้กับที่เกิดเหตุ
 
พ.ต.อ.สุรพณ  มงคลยุทธ  ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ดำเนินการให้สายลับร่วมกับตำรวจล่อซื้อยาบ้า และได้นัดหมายกับพ่อค้าบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ซึ่อ นายนที อินทร์จันทร์ ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีชมพู ทะเบียน กพ-172 ชลบุรี มาจอดริมถนน สุขุมวิท ซอยประปา 1 พร้อมกับได้เปิดประตูรถลงเพื่อจะส่งยาบ้าให้กับสายลับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะจะส่งยาบ้า นายนที หรือไมล์ ได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในรถ จำนวน 2 นาย ได้ลงมาจากรถเพื่อจะเข้าจับกุม  นายนที จึงได้ตัดสินใจชักปืนสั้น ยิงใส่ ด.ต.บรรเจิด ทิพย์อุทัย กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าท้องจำนวน 1 นัด แล้วขึ้นรถหนีไป
ส่วนทางด้าน ด.ต.กมล บัวผดุง ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ไล่ติดตามขับรถชนท้ายรถเก๋งของคนร้าย และใข้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋ง กระสุนปืนถูก น.ส.หทัยรัตน์ อินทร์จันทร์ ที่ร่วมมาในรถ ที่บริเวณขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วน นายนที หรือไมล์ ก็ถูกอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึง ได้ใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางหนีเข้าไปในป่าละเมาะ พร้อมกับ นายประธาน  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับตัว นายประธานมาได้ ส่วนนายนที ได้หนีเข้าไปในป่าลึกในที่สุดก็ได้เข้าไปเสียชีวิตในป่าละเมาะ พร้อมอาวุธปืนของกลาง
หลังจากที่พบศพ นายนที หรือไมล์ จึงได้ประสานกับ แพทย์เวร รพ.ระยอง  อัยการจังหวัด ปลัดฝ่ายปกครอง วิทยาการ จ.ระยอง เข้ามาร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐาน โดยเฉพาะเขม่าปืนที่มือของ นายนที ที่ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งนี้ด้วย จากการสอบสวน นายประธาน อินทร์จันทร์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและผู้ตายทั้ง 2 คน เดินทางมาจาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมารับยาบ้าจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อดีตเคยรับราชการอยู่ที่หนองขาม ศรีราชา มาส่งให้กับลูกค้าในจังหวัดระยอง โดยได้โทรนัดหมายกันเรียบร้อย โดยที่ไม่ทราบว่าสายลับโดนตำรวจให้สั่งซื้อยาบ้าในครั้งนี้  โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลถึงตัวตำรวจที่ถูกพาดพิงต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources