วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

“หมวดเจี๊ยบ”ตอก“มาร์ค”เลิกเพ้อถึง“แม้ว”


 

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ร.ท หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ส่งเอกสารให้กับสื่อมวลชนผ่านอีเมล์ โดยมีเนื้อหาว่า พรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ควรเลิกหมกมุ่น เรื่องพ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะทำให้มองทุกอย่างผิดเพี้ยนไป แม้แต่การอ่านผลโพล ก็เป็นการตีความเข้าข้างตัวเอง เหมือนแกล้งไม่เข้าใจว่าประชาชนต้องการสื่ออะไรถึงพรรคประชาธิปัตย์โดยเฉพาะ เรื่องการหยุดทะเลาะเบาะแว้ง และความสามัคคี ปรองดอง
ตนอยากถามว่า ใจคอนายอภิสิทธิ์ จะไม่เลิกชวนทะเลาะ และจะไม่ยอมให้บ้านเมืองสงบ จนกว่าจะได้กลับมาเป็นนายกฯ ใช่หรือไม่ อันที่จริงนายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ควรคิดเรื่องของพรรคตัวเองว่าจะนำเสนอนโยบายอะไรให้ประชาชนดีกว่า ไม่ใช่เอาแต่พูดถึงพ.ต.ท.ทักษิณ
ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยขอยืนยันว่า เราทำการเมืองเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่ง ขอเตือนด้วยความหวังดีว่า ยิ่งนายอภิสิทธิ์ พูดถึงพ.ต.ท.ทักษิณ มากเท่าไหร่ ประชาชนจะยิ่งคิดถึงพ.ต.ท. ทักษิณ มากขึ้นเท่านั้น เห็นได้จากผลโพลต่าง ๆ ที่ยกให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นสุดยอดซีอีโอบ้าง เป็นนักการเมืองในดวงใจบ้าง คงเป็นเพราะคนไทยเห็นว่าการคิดนโยบายและการทำงานของ พ.ต.ท.ทักษิณ เหนือชั้นกว่านายอภิสิทธิ์ จนเทียบกันไม่ได้
ในขณะที่ผลงานของนายอภิสิทธิ์ คนไทยแทบจะจำไม่ได้เลย จำได้แต่เรื่องสลายการชุมนุม 99 ศพ รวมทั้งหนีทหาร และฉายา"ดีแต่พูด" เท่านั้น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources