วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

หึงโหดผัวแทงเมียดับ


วันนี้( 10 ก.ย. )ร.ต.ต. สำเนียง โสธร พงส.(สบ.1)สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย ที่ห้อง 133 โรงแรมฉิมพลี ถนนพัฒนาการ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. และ พ.ต.อ. สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท. กิตติพัฒน์ เที่ยงน้อย รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบศพนางจารุวรรณ พงษานุดิษย์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 /1 ซอยเอกมัย 23 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. สภาพศพนอนหงายเปลือยกายข้างเตียงในห้องพบขวดเบียร์กินหมดแล้ว1 ขวด บนที่นอนมีคราบเลือด และร่องรอยการต่อสู้ ตรวจที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์โดนแทง 1 แผล ส่วนใต้หมอนมีมีดทำครัวซุกอยู่1เล่ม จึงเก้บเอาไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนนายครอง เจียมคง อายุ 45 ปี เพื่อนผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้มานั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ บริเวณหน้าซอยเอกมัย 23 และในระหว่างนั่งดื่มกันนั้นมีโทรศัพท์ ดังตลอดเวลาแต่ผู้ตายตัดสายทิ้งตลอด จนถึงเวลา23.00 น. ผู้ตายบอกว่า จะไปธุระแล้วก็หายไปทั้งคืน จนมาทราบว่าตายแล้วดังกล่าว
ด้าน พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า คดีนี้ ช่วงเช้านายดาวเรือง ทองฉาย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279/15 ม 1 ตำบลดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี สามีผู้ตาย อาชีพขับสามล้อรับจ้าง ที่ จ.ปราจีนบุรี ได้โทรแจ้งญาติผู้ตายว่าได้ฆ่านางจารุวรรณไป แล้วให้ไปรับศพด้วยที่ โรงแรมฉิมพลี เมื่อตำรวจไปตรวจสอบพบศพจริง โดยเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุมาจากการทะเลาะ เนื่องจากสามีชอบทำร้ายร่างกาย ผู้ตายทนไม่ได้จึงขอแยกทาง ซึ่งวันนี้ฝ่ายชายตามมาง้อขอคืนดี แล้วคงไม่ยินยอม จึงฆ่าตายดังกล่าว โดยมือมีดกำลังประสานติดต่อขอมอบตัวแล้ว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources