วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

สาวแจ้งจับ หนุ่มนิรนามโพสต์ เฟซบุ๊กลงรูปด่าคู้รักโรคจิต


เรื่องวุ่นวายสุดป่วนทางโลกสังคมออนไลน์ สาวกาฬสินธุ์เล่นเฟซบุ๊กโดนหนุ่มนิรนามไม่พอใจ หาว่าเป็นคู่รักโรคจิตวิปริตหลอกให้คนตกหลุมรักจนอกหัก ก่อนนำรูปถ่ายกับแฟนหนุ่มมาโพสประจานทางเฟซบุ๊กเดือดร้อนถึงตำรวจครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันนี้( 10 ก.ย.)พ.ต.ท.ประเสริฐ  ตุ้มฉิม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีทำมา หรือ “น้องบี” อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 ม.7 ต.กุดปลาค้าว อ.เขาวง  จ.กาฬสินธุ์ ว่า มีชายไทยไม่ทราบชื่อ ได้นำรูปถ่ายตนกับแฟนหนุ่มประจานทางเฟซบุ๊ก และใช้ถ้อยคำที่หยาบคายหาว่าพวกตนเป็นคู่รักโรคจิตวิปริตที่สร้างความเดือด ร้อนให้กับผู้อื่น ตัดสินใจนำเรื่องเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ตำรวจติดตามจับตัวชายคนนี้ที่มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

จากการสอบสวน น.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือ “น้องบี” ผู้เสียหายให้การว่า ตนทำงานอยู่ห้างค้าปลีกที่ขอนแก่น ส่วนแฟนหนุ่มชื่อเอ๋ อายุ 27 ปี ทำงานเขียนแบบส่งให้บริษัทในประเทศญี่ปุ่น ก่อนหน้านั้นเมื่อปีกลาย(2554ที่ผ่านมา)ตนเคยทำงานอยู่ที่ จ.ปทุมธานีมาก่อน กระทั่งน้ำท่วมหนักจึงกลับมาหางานทำที่ ขอนแก่น จนพบรักแฟนหนุ่มอย่างมีความสุข

จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา.ตนได้เล่นเฟซบุ๊กตามปกติแล้วเปิดไปเห็นเฟซบุ๊กที่ใช้รูปถ่าย หน้าตรงของตนเป็นรูปประจำตัว ใช้ชื่อว่า ชะนีนี่ ส่วนพื้นหลังหรือแบ๊คกราวเป็นรูปถ่ายของตนกับแฟนหนุ่มที่ไปเที่ยวทะเลด้วย กัน และเขียนข้อความระบุว่า เจ็บเพราะคำว่ารัก ของเธอโดยเล่นเฟซบุ๊กให้คนตกหลุมรักแล้วให้แฟนของตนตามด่าหาว่ามาจีบแฟนชาว บ้าน ตนสุดทนจึงนำเอกสารหลักฐานที่ตีพิมพ์ทางเฟซบุ๊กที่ชายไทยคนนี้สร้างขึ้นมา โดยนำรูปถ่ายของตนและแฟนหนุ่มที่ก๊อปปื้ทางเฟซบุ๊กของพวกตนมาประจานอย่าง เสียหายโดยที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เมื่ออ่านข้อความที่โพสต์ทั้งหน้าตนแทบช๊อค เพราะผู้ไม่หวังดีคนนี้ ได้ด่าทอต่อว่าและประจานตนกับแฟนหนุ่มต่างๆ นานาโดยไม่เป็นความจริง ด้านพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สืบหาตัวผู้กระทำผิดสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นบนโลกไซเบอร์ สังคมออนไลน์สุดป่วนนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources