วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

นำพ่อบ้านเครื่องดื่มชูกำลังส่งศาล


วันนี้ (10 ก.ย.) ที่สน.ทองหล่อ นาย สุเวช หอมอุบล อายุ 45 ปี พ่อบ้านของตระกูลอยู่วิทยา พร้อมผู้ติดตาม เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ทองหล่อ ตามหมายนัดของเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะนำตัวนาย สุเวชไปส่งฟ้องต่ออัยการที่ศาลแขวงพระนครใต้ ในข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานและให้ความช่วยเหลือผู้ต้องหาโดยเบื้อง ต้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำนายสุเวช เพิ่มเติม โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. จากนั้นนายสุเวชได้เดินทางขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปที่ศาลแขวงพระนครใต้ โดยทันทีพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ซึ่งนายสุเวชเดินขึ้นรถด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด และไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด
ด้าน พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายสุเวชมาเข้าพบก่อนจะนำตัวไปส่งศาล แขวงพระนครใต้ ในข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าหน้าที่ โดยผู้ต้องหาในชั้นสอบสวนได้ให้การยอมรับสารภาพ แต่ในชั้นอัยการให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนจึงต้องกลับมาทำการสรุปสำนวนคดีอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้สำนวนคดีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เมื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งอัยการ ซึ่งทางผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธก็ตามเชื่อว่าหลักฐานสามารถมัด ตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีได้ ทั้งนี้หากผู้ต้องหารับสารภาพทางอัยการก็สามารถนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลได้ เลยภายในวันนี้ แต่หากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธก็ต้องต่อสู้กันไปตามขบวนการพิจารณาของศาล
พ.ต.ท.อัครวินต์ เผยต่อว่า ส่วนคดีของนาย วรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส บุตรชายของนาย เฉลิม อยู่วิทยา ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการนัดนายบอสมาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ เพิ่มเติม ในวันที่ 12 ก.ย. นี้ ส่วนเรื่องกล่องดำของรถเฟอเรอรี่คันที่เกิดเหตุ ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานทางบริษัทผู้นำเข้ารถคันดังกล่าวเพื่อขอผลตรวจ พิสูจน์กล่องดำภายในรถคันดังกล่าวเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี แต่ทางบริษัทดังกล่าวระบุว่ายังไม่สามารถประสานงานผู้ชำนาญการได้ ทำให้ขณะนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบกล่องดำของรถคันที่เกิดเหตุได้ นอกจากนี้ส่วนกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งหากได้ผลการตรวจสอบมาแล้วจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้
ด้าน นายพรอนันท์ กลั่นประเสริฐ พี่ชายของด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ป.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากทางครอบครัวอยู่วิทยาคู่กรณีเพื่อมาพูดคุย กันในเรื่องค่าสินไหมทดแทนแต่อย่างใด อีกทั้งตนเพิ่งเสร็จสิ้นจากงานพิธีศพของน้องชาย และยังต้องกลับไปจัดการงานค้างเก่าจึงไม่สะดวกในช่วงนี้ แต่ตนคาดว่าทางคู่กรณีน่าจะติดต่อผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตร. และทางเจ้าหน้าที่ตร.ก็จะติดต่อมาทางตนเพื่อนัดเจรจากัน
ต่อมา เมื่อเวลา 11.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.วิรดล ทับทิมดี พงส.(สบ3) สน.ทองหล่อได้นำตัวนาย สุเวช หอมอุบล พ่อบ้านตระกูลอยู่วิทยา ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครใต้ ในคดีแจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน และให้ความช่วยเหลือผู้ต้องหา โดยเบื้องต้นนายสุเวชให้การปฏิเสธ โดยศาลได้นัดมารายงานตัวเพื่อสอบคำให้การอีกครั้งในภายหลัง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources