วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าปาดคอเกย์หนุ่มใหญ่หมกห้องพัก


วันนี้(2 ส.ค.)ร.ต.อ.มนตรี  ไชยมล พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง  รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายภายในห้องเช่าเลขที่ 25/36  หลังวัดนิโครธ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี  จันทร์งาม รองผกก.สส.สภ.เมืองตรัง  พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รองผกก.ป.สภ.เมืองตรัง  พ.ต.ต.หญิง สุชาดา  กัวหา  สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าอยู่ติดกันหลายห้อง  ซึ่งตรวจพบร่างผู้เสียชีวิต  ทราบชื่อคือ  นายกษิดิฐ  หรือโกตี๋  ฐปนวัฒน์  อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/1 ถนนโรงเรียน ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  ซึ่งไม่มีอาชีพแน่นอน มีลักษณะเป็นพวกชายรักชาย แต่เป็นพี่เลี้ยงร่างทรงองค์พระศักดิ์สิทธิ์ ของศาลเจ้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องบริเวณหน้าประตู ในสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดมีปก สีฟ้า นุ่งกางเกงยีน   ถูกคนร้ายใช้ของมีคม กระหน่ำแทงที่บริเวณหน้าอกจำนวน 3 แผล  บริเวณด้านหลังจำนวน 1 แผล  และบริเวณลำคอถูกเชือดจนเหวอะสยดสยอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า2ชม. นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบท่อนเหล็กจำนวน 1 อันอยู่ใต้ขาผู้ตาย และยังมีโทรศัพท์มือถือแบล็กเบอรี่ ตกอยู่ 1 เครื่องในสภาพพัง มีบุหรี่พร้อมไฟแช็ค  ส่วนบริเวณด้านหน้าห้องพักมีร่องรอยกระจกแตก  รวมทั้งยังมี รถจยย.ฮอนด้า เวฟเอส ทะเบียน  ขทย 515 ตรัง ยังจอดอยู่ในสภาพปกติ

จากการสอบสวน นายมนตธร ชายภักดิ์ อายุ 32 ปี  เพื่อนผู้ตายซึ่งพักอยู่ที่ห้องติดกันเลขที่ 25/35  ให้การว่า  เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา  ขณะที่ตนกำลังจะออกไปงานฉลองวันเกิดเจ้าแม่กวนอิม ที่ศาลเจ้าในพื้นที่อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง  ก็ได้ยินเสียงคนทำกับข้าวอยู่หลังห้องของผู้ตาย และเห็นประตูเปิดแง้มอยู่  แต่พอกลับมาในเวลาประมาณ 23.30 น. สังเกตเห็นเศษกระจกกระจายอยู่หน้าห้องพัก และเห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่เหมือนเดิม  ดังนั้นจึงตัดสินใจผลักประตูเข้าไปดูก็พบเพื่อนนอนตายจมกองเลือดอยู่แล้ว  ต่อมาจึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี และเข้านอกออกในบ้านของผู้ตายเป็นประจำ และฉวยโอกาสช่วงที่ผู้ตายเผลอใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงผู้ตายจากทางด้านหลัง ก่อนจะลงมือเชือดคอผู้ตายจนหลอดลมขาดอย่างเลือดเย็นและหลบหนีไป ส่วนปมสังหารโหดทางเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่ฆ่าชิงทรัพย์ เพราะจากการตรวจสอบพบว่า กระเป๋าสตางค์ของผู้ตายได้หายไปด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นชู้สาวเรื่องแย่งชิงคู่นอน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและคนใกล้ชิด เพื่อแกะรอยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources