วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผู้ต้องสงสัยคดีจยย.บิ๊กไบค์ไล่ยิงกระบะวีโก้ลั่นพร้อมสู้ตำรวจหากโดนจับ



วันนี้ (1 ส.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบช.น.ดูแลงานด้านสืบสวน เปิดเผยความคืบหน้า คดีมือปืนขี่รถจยย.แบบบิ๊กไบค์ตามประกบยิงนายวิรัส ดิลกศรี หรือ เต่าท่าทรายอายุ 37 ปี เสียชีวิตขณะนั่งมาในรถกระบะโตโยต้า พีรันเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถล534 กรุงเทพมหานคร บนถนนรัชดาภิเษก ท้องที่สน.สุทธิสาร ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ข้อมูลกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆเพื่อให้เกิดความชัดเจน คงมีข่าวดีเร็วๆนี้ บางคนมีรูปร่างหน้าตาตรงกับกลุ่มที่มีการทะเลาะวิวาทกันในผับ ซึ่งทางตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวนเป็นรายบุคคล เมื่อไม่พบพิรุธก็ปล่อยตัวไป

ด้าน พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีของนายปั๊ม ที่กลุ่มของผู้ตายสงสัยว่าน่าจะเป็นมือปืนนั้น ก็มีความเป็นไปได้ แต่ทางตำรวจจะต้องมีหลักฐานมากกว่านี้ ซึ่งนายปั๊มควรจะเดินทางเข้าพบตำรวจถ้าบริสุทธิ์ใจ อีกทั้งกลุ่มของผู้ตายก็ตามล่าตัวนายปั๊มเพื่อแก้แค้นด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่าจากการตรวจสอบประวัติของนายปั๊ม พบว่าเคยถูกดำเนินคดีใดมาก่อนหรือไม่ พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ กล่าวว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่นอกจากนายปั๊มแล้ว ทางตำรวจก็ติดตามกลุ่มอื่นๆด้วย เพราะมีหลายแก็ง ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่านอกจากนายปั๊มแล้วยังมีคนร้ายที่ตำรวจพุ่งเป้า ไปอีกกี่คน เพราะต้องตรวจสอบทุกแก็งที่มีการไปมั่วสุมและค้ายาเสพติด จากการตรวจสอบยังพบแก็งโอรสด้วย มีการไปมั่วสุมกันบริเวณผับที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบว่ามีความขัดแย้งกันกับผู้ตาย

เมื่อถามว่ามีรถต้องสงสัยที่ขับประกบรถจยย.ของมือปืนหรือไม่ รองผบช.น. กล่าวว่า สันนิษฐานว่าน่าจะมีรถที่ขับตามประกบด้วย อาจจะทั้งชี้เป้าและคุ้มกัน ส่วนเรื่องอาวุธปืนจากการตรวจสอบพบว่ามีประมาณ 20 คดี ที่ใช้อาวุธปืนขนาด.40 แต่ไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้
รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 31 ก.ค. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน 1 ราย ซึ่งปรากฏอยู่ในภาพวงจรปิดขณะที่ผู้ตายมีการทะเลาะวิวาทกันอยู่ รูปพรรณสัณฐานสูง ใหญ่ ผมยาว แต่ได้ปล่อยตัวไปแล้วเนื่องจากเป็นเพียงแค่ดีเจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการตามล่าตัวนายปั๊มซึ่งกำลังหลบหนีอยู่
จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่านายปั๊มอยู่ในกลุ่มที่มีการทะเลาะวิวาทกับ ผู้ตาย และเคยถูกตบหน้าที่ผับแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง แต่เมื่อนำภาพของนายปั๊มที่ปรากฏในผับไปเปรียบเทียบกับมือปืนยังมีบางจุดที่ ไม่ชัดเจน ต้องใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เข้า
เบื้องต้นหัวหน้าแก็งของนายปั๊มได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า นายปั๊มจะไม่ยอมมอบตัวและพร้อมที่จะสู้กับตำรวจ หากถูกจับกุม

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources