วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตร.บางเขนจับสาวค้ายาไอซ์-ยาบ้าให้วัยรุ่น



วันนี้ (2 ส.ค.) ที่สน.บางเขน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา  พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน , พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน , พ.ต.ต.ประภาส แก้วฉีด และ  ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์ รองสว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ร่วมกันจับกุม นางสาว ปัจจาภรณ์ หรือเอ๋  ช้อยหลวงจ่า อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 238 ซอยเพิ่มสิน2 ถนนเขตสายไหม แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์จำนวน 39.12 กรัม ยาบ้าจำนวน 280 เม็ด เครื่องชั่งสำหรับชั่งยาไอซ์จำนวน 3 เครื่อง โดยเจ้าหน้าที่สามารถทำการจับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 3/192 หมู่ 6 ซอยพหลโยธิน 52 แยก 10 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

โดย พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาจะนำยาเสพติดไปส่งให้ กับลูกค้าที่บ้านเลขที่ดังกล่าว จึงสั่งการให้นำกำลังไปเฝ้าสังเกตุการณ์  ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกันได้พบผู้ต้องหากำลังเดินถือถุงผ้าสีชมพูออกจากบ้าน พักหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอเข้าตรวจค้น พบยาเสพติดดังกล่าวอยู่ในถุงผ้า จึงทำการจับกุมพร้อมของกลางนำตัวมาสอบสวนที่สน.บางเขน

จากการสอบสวน  ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาไอซ์และยาบ้ากับนายบี(ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) และไม่เคยเห็นพบหน้า โดยจะสั่งยาจากทางโทรศัพท์และนัดหมายไปรับส่งของตามจุดต่างๆ และการสั่งซื้อยาแต่ละครั้งตนจะโอนเงินเข้าบัญชีนายบี ก่อนที่นายบีจะนำยามาวางไว้ข้างถนนหรือบริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งตนเองไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง โดยจะนำยาไอซ์และยาบ้าไปขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ของตนเองและบริเวณใกล้ เคียง
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดประเภทที่1(ยาไอซ์และยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิด กฎหมาย พร้อมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources