วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วอนนายกฯแก้ปัญหาขึ้นเงินเดือนขรก.


วันนี้ ( 1 ส.ค.)  ที่ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.พิศาล  วัฒนวงษ์คีรี  ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการบริหาร และประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารสมาคม องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย  ได้นำคณะกรรมาธิการบริหารสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย  เข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพื่อชี้แจงปัญหาผลกระทบตามนโยบายรัฐบาลในการเพิ่มเงินเดือนและเงินค่าครอง ชีพชั่วคราวแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ที่ให้ข้าราชการที่มีวุฒิปริญญาตรี ได้รับค่าตอบแทนขั้นต่ำ  15,000 บาท  และวุฒิต่ำกว่าปริญญาตรีได้รับขั้นต่ำ 9,000 บาท นั้น
โดยจากนโยบายดังกล่าวทำให้เทศบาลและองค์การบริหารส่วนตำบล มีภาระที่ต้องจ่ายเพิ่มจำนวนมาก และทำให้ประสบปัญหาเรื่องงบประมาณที่จะใช้บริหารและพัฒนาท้องถิ่น รวมทั้งดูแลทุกข์สุขของประชาชน  จึงขอให้รัฐบาลได้ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว เพื่อให้การบริหารงานมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน
ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะต้องทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด  โดยเฉพาะการทำงานที่ต้องใกล้ชิดกับประชาชน  รัฐบาลพร้อมที่จะลงไปในพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นร่วมกัน สำหรับปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วนของเทศบาลและองค์การบริหารส่วนตำบลนั้น ก็จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปดูในรายละเอียดต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources