วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“เฉลิม” หนุน “เพรียวพันธ์”เป็นรมต.


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าไม่ได้ยินข่าวดังกล่าวเลย ตนนั่งประชุม ครม.ด้านซ้ายของนายกรัฐมนตรีทุกวันอังคารก็ไม่เคยได้ยินข่าวนี้ โดยเฉพาะกระแสข่าวที่จะมีการปรับให้ตนไปนั่งเก้าอี้ รมว.มหาดไทย ก็ไม่จริง  ตนเคยดำรงตำแหน่งดังกล่าวแล้ว หากให้ตนไปอยู่กระทรวงมหาดไทย แล้วจะให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ  รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ไปนั่งที่ไหน ทุกวันนี้ตนอยู่ในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีก็ทำงานสนุกอยู่แล้ว โดยเฉพาะการแก้ปัญหายาเสพติด
เมื่อถามว่าที่บอกยังสนุกกับงานแสดงว่าตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรียังเหนียว แน่นอยู่ใช่หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่ทราบ รู้แต่ว่าสนุกในการทำงานตรงนี้ ส่วนจะเหนียวแน่นหรือไม่ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี
ผู้สื่อข่าวถามว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหน หากพล.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.เกษียณอายุราชการแล้วจะมานั่งเก้าอี้รองนายกรัฐมนตรี หรือรัฐมนตรีในครม.  ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่าส่วนตัวมองว่าพล.ต.อ.เพรียวพันธ์มีความเหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องการการปราบปรามยาเสพติด อีกทั้งยังมีความซื่อสัตย์สุจริต มีความรู้ความสามารถ และเป็นคนเรียบง่าย ซึ่งเรื่องนี้ตนเคยพูดมาตลอดก่อนที่จะดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร.แล้ว ส่วนท่านจะเข้าสู่เส้นทางการเมืองหรือไม่ ก็ต้องไปถามเอง อีกทั้งการตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี ตนไม่สามารถไปก้าวล่วงได้ เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้มีข่าวว่าที่รัฐบาลยังไม่ตัดสินใจปรับครม.เพราะต้อง การรอให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์เกษียณอายุราชการก่อนและมารับตำแหน่งรัฐมนตรี  ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่ทราบจริงๆ เพราะไม่ใช่คนตัดสินใจปรับครม.
เมื่อถามว่างานที่พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ดูแลอยู่ในขณะนี้คืองานด้านยาเสพติด และงานด้านความมั่นคง ถ้าเข้ามารับตำแหน่งรัฐมนตรีในรัฐบาลจะกระทบกับเก้าอี้รองนายกรัฐมนตรีของ ร.ต.อ.เฉลิมหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่เป็นไรเลย ถ้านายกรัฐมนตรีตัดสินใจอย่างนั้นตนก็เคารพ และส่วนตัวตนยืนยันว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์มีความเหมาะสมทั้งดูแลความมั่นคงและปัญหายาเสพติด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources