วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฝากขังยายฆ่าหลาน


เมื่อวลา 10.00 น.วันที่ 18 ก.ค. ที่สน.พระโขนง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้ควบคุมตัว นางเสริม (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาฆ่าด.ช.โย อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ เสียชีวิตภายในคอนโด ซอยสุภาพงศ์ 1 ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงเพื่อฝากขัง โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และท้ายคำร้องเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี โดยนางเสริมมีสีหน้าเคร่งเครียดและซึมเศร้าอย่างเห็นได้ชัด โดยมีน.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ลูกสาวและผู้เป็นแม่ของผู้ตายมารอดูแม่ที่ศาล พร้อมทั้งนำยาโรคประจำตัวมาให้อีกด้วย
ทางด้านนางเสริมกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับผิดทุกอย่าง และขอชดใช้กรรมที่ก่อไว้ ส่วนเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเพราะเหม็นห้องน้ำ และเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ได้ฝันถึงหลานที่เสียชีวิตแต่อย่างใด
ขณะที่น.ส.ไก่ กล่าวว่าตนตั้งใจมาดูแม่พร้อมทั้งเอายามาให้เนื่องจากแม่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง อีกทั้งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้เหมือนคนตายทั้งเป็นที่ต้องเสียทั้งลูกและแม่ติดคุก เมื่อตนได้ยินแม่รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าด.ช.โย ก็รู้สึกช็อคมาก
ส่วนเมื่อวานนี้ตนได้คุยกับแม่ และแม่ยืนยันรับผิดทุกอย่างและไม่ต้องประกันตัวเนื่องจากต้องการชดใช้กรรมใน คุก ตนก็ยืนยันว่าจะรอแม่จนกว่าจะพ้นโทษกลับมาอยู่กันเป็นครอบครัวอีกครั้ง เพราะตอนนี้ไม่หลือใครแล้ว เหลือแม่เพียงคนเดียว หลังจากทราบเรื่องที่แม่สารภาพตนก็จุดธูปไหว้ดวงวิญญาณลูกชาย ว่าอย่าโกรธยายที่กระทำเรื่องดังกล่าวลงไป สำหรับเหตุการณ์ที่แม่เคยต้องโทษคดีฆ่าคนตายครั้งแรกนั้นเป็นคนยื่นประกัน ตัวเอง โดยแม่ติดคุกอยู่ประมาณเกือบ 1 ปี เนื่องจากตอนนั้นตนอายุไม่ถึง 20 ปี จึงต้องรอให้ตนอายุครบ 20 ปี จึงสามารถประกันตัวแม่ออกมาได้สำเร็จ และรู้สึกสงสารแม่ที่ต้องผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก่อน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources