วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สกัดนักเรียนนักเลงขนอาวุธถล่มคู่อริ


              เมื่อวันที่ 12  มิ.ย. พ.ต.อ.ณภัทร จุลละบุษปะ รอง ผบก.สายตรวจปฎิบัติการพิเศษ 191  พ.ต.ท.ขวัญชัย บุณเพ็ชร สว.กก.2.ตปพ. พ.ต.ท.ชูธเรศ  ยิ่งยงดำรงสกุล รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติการพิเศษ 191 และเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.หัวหมาก ร่วมกันแถลงจับกุม นักเรียนนักเลง จำนวน 33 คน แบ่งเป็นชาย 32 คน หญิง 1 จากการตรวจค้นพบของกลางประกอบด้วย อาวุธปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 2 นัด ระเปิดปิงปอง 2 ลูก มีดดาบ 14 เล่มและรถจักรยานยนต์ 5 คัน จับกุมได้ที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 56 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ
              พ.ต.อ.ณภัทร เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้าว่า ได้มีกลุ่มนักเรียนเตรียมจะก่อเหตุดักทำร้ายคู่อริบริเวณดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมากและนำกำลังไปตรวจสอบ  พบกลุ่มเด็กนักเรียนจากโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ปวช.ปีที่ 1-3 ประมาณ 33 คน อยู่บริเวณปากซอยดังกล่าว เมื่อเด็กนักเรียนทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งแตกหือหนีไปคนละทิศละ ทาง ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวมาได้ทั้งหมด 33 คน จากการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป
พ.ต.อ.ณภัทร เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเอ (นามสมมุติ) ที่พบอาวุธปืนว่า มีอาวุธปืนไว้ความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources