วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับยาบ้า-ไอซ์ก่อนส่งขายชลบุรี


     เมื่อวันที่ 12 ก.ค.  พ.ต.อ.สุรชัย   เจ็ดพี่น้องร้วมใจ   ผกก.สน.สำเหร่    พ.ต.ท.สายชล  ปัญจชัย สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าทำการตรวจค้นภายในห้องเลขที่ 708 ชั้น 7  ตึก 6 อาคารเอสซินต์พ๊อยท์  ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน  แขวงสำเหร่  เขตธนบุรี หลังจากสืบทราบว่าห้องดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด      
    จากการตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้า 6  พันเม็ด  ยาไอซ์ 8 ถุง น้ำหนักรวม 1 กิโลกรัม  ปืนพกขนาด 9  ม.ม.จำนวน  2 กระบอก กระสุน 13  นัดอยู่ในรังเพลิงพร้อมยิง จากการตรวจสอบอาวุธปืนพบร่องรอยการลบทะเบียน นอกจากนี้ยังพบสมุดบัญชีเงินฝากจำนวนสามบัญชีภายในบัญชีมีเงินหมุนเวียนรวมกว่า  8 แสนบาท  จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เพื่อตรวจสอบ  พร้อมควบคุมตัว นายณัฏชัย หรือ (นุก) พูลสวัสดิ์   อายุ 21 ปี พร้อมภรรยาคือ น.ส.โศจิรัตน์  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 19  ปี มาทำการสอบสวน
    พ.ต.อ.สุรชัย   เปิดเผยว่า  จากการตรวจค้นสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สำเหร่ ทราบว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จึงได้ออกหาข่าวจนทราบแน่ชัดก่อนวางแผนเข้าตรวจค้นจับกุมวันนี้   ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การสารภาพว่า ได้หลบหนีการกดดันการจับกุมยาเสพติดจากพื้นที่อื่น เข้ามาลักลอบจำหน่ายในพื้นที่ สน.สำเหร่ ได้ประมาณ 6  เดือน ส่วนยาเสพติดทั้งหมด ก็จะมีการลักลอบส่งจำหน่ายให้กับคนในพื้น จ.ชลบุรี รวมถึงพื้นที่อื่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1  ( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย   มียาเสพติดประเภท 1  ( ยาไอซ์ ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย  มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีพร้อมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามขยายผลการจับกุมต่อไป 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources