วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รอนนีขอแขวนคิวชั่วคราว


      รอนนี โอซัลลิแวน แชมป์โลกสอยคิวชาวเมืองผู้ดี ประกาศขอเว้นวรรคจากการลงแข่งขันสนุกเกอร์ชั่วคราว หลังจากปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาลงทำการแข่งขันในฤดูกาลใหม่
      ยอดนักสอยคิววัย 36 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ได้เซ็นสัญญาลงแข่งขัน เพราะผมรู้สึกว่า มันเป็นภาระมากเกินไป ผมยังคงอยากเล่นสนุกเกอร์ และอยากเดินทางไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลกอย่างเช่น จีน ซึ่งนักสนุกเกอร์ได้รับการยกย่องอย่างมาก ผมหวังว่า ผมยังคงมีส่วนร่วมกับกีฬาสนุกเกอร์ในอนาคต"

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources