วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"เป้ย-ป๊อบ"ฉลองสมรสแย้มพร้อมมีทายาท


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ได้มีงานฉลองสมรสของคู่บ่าวสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี และ ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน โดยก่อนงานเริ่มเจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ โดยเจ้าบ่าวอยู่ในชุดทหารเรือเต็มยศ เจ้าสาวอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวสไตล์คลาสสิค เหมือนเจ้าหญิงในนิยาย ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีจากฝรั่งเศส ประดับด้วยเพชรของชวารอฟกี้ ของดีไซเนอร์ วาทิต อิทธิ
เป้ย เปิดเผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเปี่ยมไปด้วยความสุขถึงความรู้สึกในวันนี้ ว่า วันนี้ตื่นเต้นมาก แต่ก็ดีใจที่สุด ชีวิตครั้งนี้เป็นอะไรที่มีความสุขมาก เพิ่งรู้สึกว่าความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร มันบรรยายไม่ถูก ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้นต้องหาวันว่างอีกที ต่อไปก็คงเปลี่ยนเป็นนางแล้วเปลี่ยนนามสกุลด้วย ส่วนเรื่องมีลูกนั้นก็พร้อมแล้ว การมีครอบครัวก็แสดงถึงความเป็นผู้ใหญ่ก็คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แม่พี่ป๊อปก็อยากมีหลานเลย และที่คุณป๊อบจะไปเรียนต่อที่อังกฤษ เป้ยคงต้องไปด้วยอยู่แล้ว แต่ต้องดูเรื่องงานอาจจะไป ๆ กลับ ๆ
ด้าน ป๊อบ เปิดเผยว่า หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสักระยะหนึ่ง ความรู้สึกไม่ได้เปลี่ยนไป เรายังรู้สึกเหมือนตอนเป็นแฟนกัน แต่มีความสุขมากขึ้น ตื่นขึ้นมาแล้วมีคนอยู่ข้าง ๆ ก็รู้สึกดี เป้ยเป็นคนดี สำหรับเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้น คงต้องดูวันที่เหมาะสมอีกที ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้นเราไม่ได้ซีเรียส ไปเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้ รอหาจังหวะที่สะดวก ทุกวันนี้เราปรับตัวกันน้อยมาก เพราะเราต่างเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่คบกันแล้ว ไม่ต้องปรับอะไรมาก ผมก็ให้สัญญากับเป้ยว่า ผมจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี จะรักเขาคนเดียว จะพาครอบครัวไปในทางที่ดี ผมประทับใจที่เขาพยายามจะดูแล และแสดงออกว่าเขารักผมส่วนเรื่องการทำงานของเขาผมคงให้สิทธิ์เขาเต็มที่ เพราะรู้ว่าเป็นงานที่เขารัก เขาชอบ ส่วนเรื่ิองลูกนั้นอยากได้ลูกผู้ชาย เพราะสังคมปัจจุบันมันน่ากลัว ผู้ชายน่าจะดูแลตัวเองได้ดีกว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในงานว่ามีการ์ดคอยดูแลรักษาความปลอดภัย เข้ม.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources