วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มาเหล้าดิ่งทะเลประชดแฟน เพื่อนโดดช่วยตายเรียบ 4 ศพ


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.ท.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำทะเลสูญหายจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณเขื่อนอ่าวดงตาล หน้าอาคารรับรอง ฐานทัพเรือสัตหีบ หมู่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ และมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
ในที่เกิดเหตุพบว่าน้ำทะเลกำลังขึ้นสูง และมีคลื่นลมแรง พบกลุ่มวัยรุ่นซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา กำลังพยายามจะกระโดดลงไปช่วยเพื่อนที่จมอยู่ในทะเล จำนวน 5 คน โดยมี 1 ราย กำลังลอยคออยู่ในสภาพอิดโรย จึงได้โยนทุ่นให้เกาะและสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายจเรพัฒน์ ศรีจันทร์ทึก อายุ 19 ปี ส่วนที่เหลืออยู่ในทะเลอีก 4 ราย จมน้ำเสียชีวิตหมดแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ ประกอบด้วย น.ส.เบญจพร กลิ่นแจ้ง อายุ 18 ปี น.ส.วาสนา ชายหงษ์ อายุ 18 ปี นายสหรัฐ ตุ้มระย้า อายุ 17 ปี และนายมรกต ประมวล อายุ 19 ปี
จากการสอบปากคำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดมานั่งดื่มสุรากันบริเวณริมทะเลที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้น นายจเรพัฒน์ ได้เกิดมีปากเสียงกับ น.ส.เบญจพร แฟนสาว หลังพบว่ามีชายหนุ่มเข้ามาจีบในเฟซบุ๊ก เลยเกิดความหึงหวงและน้อยใจ จึงวิ่งกระโดดลงทะเลหวังฆ่าตัวตายประชด ทำให้แฟนสาว รวมถึงเพื่อนๆที่นั่งกันอยู่ ซึ่งทุกคนต่างอยู่ในอาการมึนเมา ได้กระโดดน้ำลงไปหวังช่วยอย่างไม่คิดชีวิต แต่ทั้งหมดกลับถูกคลื่นกลืนลงใต้ทะเล เหลือเพียง นายจเรพัฒน์ ที่รอดชีวิตขึ้นมาได้.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources