วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ล่าตัวแท็กซี่พิสูจน์ ทุบหัวเชิดทอง6ล้าน



วันนี้ (29 มิ.ย.) พ.ต.ท.ภาคภูมิ พลศิริโภคา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ลาดพร้าว เปิดเผยถึงการติดตามล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกจ้างร้าน ทองได้รับบาดเจ็บ พร้อมชิงทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 4 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่บริเวณกลางซอยลาดพร้าว 130 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ผู้เสียหายชื่อ นางเฟื่อง สายมูล อายุ 50 ปี ถูกทำร้ายใบหน้าฟกช้ำ

นางเฟื่องแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุ ในวันที่ 27 มิ.ย. นายวิศวัสต์ จารุกำเนิดกนก เจ้าของร้านทอง อึ้ง เฮง หลี ตั้งอยู่ภายในห้างแม็คโคร สาขาบางกะปิ ได้มอบหมายให้ตนนำทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม ไปส่งที่ร้านทอง ชิน อึ้ง เฮง หลี ใน จ.นครราชสีมา แล้วนำทองที่ร้านชิน อึ้ง เฮง หลี น้ำหนักประมาณ 4 กิโลกรัม กลับมาให้ ตนจึงได้ว่าจ้าง นายพิชัย บุญช่วย อายุ 65 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ ซึ่งมีความคุ้นเคยกัน เนื่องจากเคยว่าจ้างให้ไปส่งที่ จ.นครราชสีมา หลายครั้ง

นางเฟื่อง ให้การต่อว่า หลังจากที่เดินทางถึง จ.นครราชสีมา และรับมอบทองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้นอนค้าง 1 คืน ก่อนจะเดินทางกลับกทม.ในช่วงเช้าของวันที่ 28 มิ.ย. และได้มาพักผ่อนต่อที่โรงแรมมายเลดี้ ภายในซอยลาดพร้าว 122 แขวงและเขตวังทองหลาง จากนั้นในช่วงบ่ายได้ให้นายพิชัยขับรถแท็กซี่มาส่งที่ห้างแม็คโคร จนกระทั่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุนายพิชัยได้แสดงตัวเป็นคนร้าย โดยใช้ของแข็งตีเข้าที่ใบหน้าตนหลายครั้ง ตนจึงรีบเปิดประตูรถวิ่งหนีออกมา โดยที่ทองน้ำหนัก 4 กิโลกรัม ยังอยู่ภายในรถ จากนั้นนายพิชัยได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.ต.ธานี กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนางเฟื่องมากนัก เพราะให้การวกไปวนมา และมีข้อพิรุธหลายอย่าง นอกจากนี้ยังอ้างว่าได้รู้จักกับนายพิชัยมาประมาณ 5 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะได้เร่งติดตามตัวนายเฟื่องมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป. 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources