วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จับอดีตนักมวยไทยเตะก้านคอลูกชายดับคาแข้ง


วันนี้ (29 มิ.ย.) พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ บุญยืนอนนต์ ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.สุววิทย์ โยนจอหอ สว.กก.สส.บก.น.5 นำกำลังเจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.5 และสภ.เมือง จ.ลพบุรี เข้าจับกุมนายอดิศักดิ์ ปราบมนตรี อดีตนักมวยไทย เจ้าของฉายา "ไผ่เพชร ศิษย์ครูแก้ว" อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/46 ซอยเคหะคลองเตย 3 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรีที่ 139/2555 ลงวันที่ 26 มิ.ย.55 ในข้อทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณลานกีฬาชุชนร่มกล้า แขวงและเขตคลองเตย

พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายธนากร ปราบมนตรี อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของตัวเองจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 4 หมู่บ้านสะพานอิฐ หมู่ 3 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี ก่อนหลบหนีไป ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลพบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ลพบุรี ก่อนกระจายกำลังกันออกติดตามจับกุม จนกระทั่งสืบทราบว่าเจ้าตัวได้หลบหนีมากบดานอยู่ในชุมชนร่มกล้า จึงนำกำลังเข้าจับกุมไว้ได้

จากการสอบสวนนายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ลงมือตบตีลูกชายไปหลายครั้ง สาเหตุมาจากบันดาลโทสะที่ลูกชายไม่ยอมเชื่อฟัง ก่อนจะเตะเข้าไปที่ก้านคอลูก ชาย 2 ครั้ง จนแน่นิ่งไปและเสียชีวิต จากนั้นได้รีบหลบหนีเข้ามาในกทม.จนกระทั่งมาถูกตาม จับได้ดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจสน.ท่าเรือ จับกุมในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร เนื่องจากไปรับซื้อรถจยย.ที่ถูกขโมยมา ก่อนจะนำไปขายต่อแล้วเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาแบ่งเสพกับเพื่อน

เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลพบุรี ดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources