วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ปูบินด่วนลงพื้นที่ภาคใต้ ตรวจคืบหน้าเหตุคาร์บอมป่วนเมือง


วันนี้ ( 2 เม.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปเป็น ประธานพิธีเปิดงานวันหนังสือ เด็กแห่งชาติ " หนังสือ สร้างคน สร้างชาติ" ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยในงานดังกล่าว นายพานทองแท้ น.ส.พินทองทา และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นำผลวิจัยมูลนิธิไทยคมที่พบว่าสถิติเด็กไทยอ่านหนังสือเพิ่มขึ้นเป็น 8 เล่มต่อคนต่อเดือน จากเดิมอ่านปีละ 2 เล่ม ซึ่งเป็นผลจากโครงการ "อ่านสนุกสุขใจได้ปัญญา" ที่มูลนิธิไทยคมดำเนินการมาตลอด 3ปี มามอบให้นายกรัฐมนตรี   
จากนั้นเวลา 09.00 น.นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานการประชุม ครม. ซึ่งคนใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี แจ้งว่านายกฯจะร่วมประชุม ครม.ไม่นาน จากนั้นจะเดินทางไปที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 ดอนเมือง ขึ้นเครื่่องลงพื้นที่ภาคใต้ โดยนายกฯจะเดินทางลงไปดูจุดเกิดเหตุระเบิดที่โรงแรมลีการ์เด้นส์ และเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเดินทางไปตรวจเยี่ยมการฝึกกองทัพเรือ ประจำปี 2555  ณ เรือหลวงจักรีนฤเบศร ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี และเดินทางไป กัมพูชา เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 3 - 4 เม.ย. ต่อไป
ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า  จะดูเพียงจุด 2 จุดเท่านั้น  เพราะไม่ต้องการให้เป็นภาระแก่เจ้าหน้าที่  โดยจะเน้นเรื่องความปลอดภัยของประชาชน  และขวัญกำลังใจ ตลอดจนการดูแลเจ้าหน้าที่ของแต่ละพื้นที่ว่าเป็นอย่างไร ด้วยความเป็นห่วง  ส่วนจะดูพื้นที่ด้วยหรือไม่  ต้องขอหารือกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก่อน  เพราะไม่อยากให้เจ้าหน้าที่มีผลกระทบ   เมื่อถามว่า รายงานล่าสุดเป็นอย่างไร เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำของกลุ่มไหน  นายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า ขอนุญาตยังไม่เปิดเผย  

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources