วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

“ยงยุทธ” เผยอยากร่วมรดน้ำดำหัว “แม้ว” เสื้อแดงคึกคักถึงลาว


วันนี้ ( 11 เม.ย.) ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ในวันที่ 11-13 เม.ย.ที่ประเทศลาวและ วันที่ 14-15 เม.ย.ที่ประเทศกัมพูชาว่า “ ผมอยากจะไปใจจะขาด แต่คงไปไม่ได้ เพราะต้องคอยดูแลและการทำงานอยู่ที่นี้”
 
 นายขวัญชัย สาราคำ ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวยืนยันว่าสมาชิกชมรมคนรักอุดรและตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน จะเดินไทยไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่นครเวียงจันทน์แน่นอนจำนวน 550 คน โดยนั่งรถบัสโดยสาร 10 คัน โดยสมาชิกเสื้อแดงกลุ่มวีไอพี ได้เดินทางล่วงหน้าไปก่อนเพื่อไปรอรับ พ.ต.ท.ทักษิณฯ ที่สนามบินวัดไตในเวลา 11.30 น. ส่วนคนสมาชิกเสื้อแดงทั่วไปจะออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 07.00 น.ในวันพรุ่งนี้(12 เม.ย.) โดยจะเดินทางไปยังวัดพระธาตุหลวง กรุงเวียงจันทร์ สปป.ลาว เพื่อร่วมพิธีทำบุญถวายภัตตราหารเพลแด่พระสงฆ์ ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย
     
 
หลังจากนั้น ในเวลาประมาณ 11.30 จะเป็นพิธีรดน้ำดำหัวขอพรจาก พ.ต.ท.ทักษิณจนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะเดินทางไปพบปะกับคนเสื้อแดงที่ศูนย์การค้าลาวอาเซียน ที่เดินทางจากหลายจังหวัดไปรวมตัวอยู่ประมาณ 6,000 คน หลังจากพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ศูนย์การค้าอาเซียนแล้วจะเดินทางกลับทันที ซึ่งระหว่างรอข้ามกลับประเทศไทย จะมีการแจกหน้ากากยางและพัด รูปหน้าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้กับมวลชนคนเสื้อแดงทุกคนเพื่อสวมใส่หน้ากากข้ามกลับประเทศไทย

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources