วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ซิวอดีตครูค้ากามชายรักชาย


วันนี้ ( 10 เม.ย.)  พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ธวัชชัย ธาระรูป ผกก.3 บก.ปคม.พร้อมกำลังจับกุมนายชัชวาลย์  ศิริขันธ์ หรือ อาจารย์อัท อายุ 64 ปี พร้อมของกลางเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อบริการ 2,000 บาท  ได้ที่บ้านพักเลขที่ 117 หมู่ 11 ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร              
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม.สืบทราบว่า นายชัชวาลย์ อดีตครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร มีพฤติกรรมลักลอบพาชายหนุ่มและเด็กชาย มาขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มชายรักชาย ต่อมาเมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา จึงวางแผนเข้าล่อซื้อบริการดังกล่าวโดยติดต่อซื้อบริการทางเพศ นายเอก อายุ 17 ปี และนายเอส อายุ 15 ปี (ทั้งสองนามสมมติ) เป็นเงิน 2,000 บาท เพื่อเป็นค่าตัวและค่าห้องพัก เมื่อนายชัชวาลย์ รับเงินไว้เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม นอกจากนี้ในระหว่างการจับกุม ยังมี นายหนึ่ง อายุ 16 ปี นายเก้า อายุ 15 ปี และ ด.ช.โอ อายุ 14 ปี (ทั้งหมดนามสมมติ) เดินทางมาที่บ้านพักของนายชัชวาลย์ เพื่อขายบริการทางเพศอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ โดยชายหนุ่มทั้งหมดเจ้าหน้าที่นำส่งบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สกลนคร               
สอบสวนนายชัชวาลย์ ให้การว่า เคยอดีตครูโรงเรียนประถมในพื้นที่ จ.สกลนคร แต่ได้ลาออกมาตั้งแต่ปี 2550 เนื่องจากตนมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ เกรงว่าหากยังสอนหนังสือต่อไปจะทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยหลังจากลาออกมาแล้ว จึงมีเวลาว่างมากขึ้นประกอบกับมีเพื่อนๆ ที่มีรสนิยมทางเพศเหมือนกันมาเที่ยวกับตนบ่อยครั้ง โดยระหว่างนั้นก็มีเด็กชายที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้านพักมาหาตนอยู่เสมอ ต่อมาพวกเพื่อนๆ ตนกับชายหนุ่มที่มาจึงรู้จักกันและมีการตกลงซื้อขายบริการทางเพศกันเอง ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ติดต่อ แต่เป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย ที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้รับเงินค่านายหน้า มีเพียงบางรายที่ช่วยเหลือให้เงินเป็นค่าน้ำค่าไฟกับตน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับนายชัชวาลย์ ตามความผิด พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ และข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชาย แม้ผู้นั้นจะยินยอม โดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี และบุคคลอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี นำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources