วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

นักท่องเที่ยวอเมริกันเครียดดิ่งตึกหรูกลางเมืองเชียงใหม่



นักท่องเที่ยวอเมริกัน เครียดจัดดิ่งตึกหรูกลางเมืองเชียงใหม่ ดับอนาถ
วันน้ี้  (10 เม.ย. ) 55 พ.ต.ท.สินธร แก้วนันท์ สารวัตรเวรสภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติกระโดดตึกเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณวิวดอยแมนชัน เลขที่ 36 ถ.มรกต ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้งจึงได้นำเรียนผู้บังคับบัญชาพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติต่อมาทราบชื่อคือ นายดั๊กลาส สมิธ อายุ 43 ปี นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถของแมนชั่น ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลบริเวณกระโหลกศรีษะ มีเลือดและสมองไหลออกมา เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น โดยมีสาวประเภทสองซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย นั่งร้องไห้อยู่ใกล้ๆกับศพ
จากการสอบสวน นาย นุ้ย สาวประเภทสองซึ่งคบหาเป็นแฟนกับผู้ตายให้การว่า ผู้ตายได้พักอยูในประเทศไทยนานกว่า 1 ปีแล้ว โดยได้ซื้อห้อง 606 ในคอนโดแห่งนี้ไว้ ตนกับผู้ตายได้ไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง โดยตนได้มาอยู่อาศัยกับนาย ดั๊กลาส 2 วันก่อนหน้านี้ และได้สังเกตเห็นว่านาย ดั๊กลาสมีอาการเครียด และมักบ่นให้ตนฟังว่านอนไม่หลับ เนื่องจากมีคนจะมาทำร้าย โดยในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้พานายดั๊กลาส ไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลมหาราช ซึ่งแพทย์คาดว่านาย ดั๊กลาส มีความเครียดส่วนตัว ทำให้เกิดอาการนอนไม่หลับ ในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเห็นผู้ตายยืนเปลือยกายอยู่บริเวณระเบียงก่อนจะกระโดดลงมาจากระเบียงดิ่งลงสู่พื้น
ในเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสภาพภายในห้องอย่างละเอียด เพื่อหาหลักฐาน จากนั้นจะส่งศพไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชเพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างแน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง
พ.ต.ท.สามารถ บุญตันสา รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่าเบื้องต้นก็มีพยานเห็นเหตุการณ์หลายคนว่าผู้ตายออกมายืนอยู่นอกระเบียงและทำท่าจะกระโดดก่อนจะกระโดดลงมาคดีนี้คงไม่ใช่ฆาตกรรม ซึ่งต้องสอบสวนปากคำพยานให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้ตายตายเบื้องต้นทราบว่าประกอบธุรกิจอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งจะได้แจ้งให้สถานกงศุลติดต่อญาติมารับศพไปภายหลัง

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources