วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

บุกเดี่ยวชิงเงินเกือบ8แสนแบงก์รวงข้าว



20 วินาทีคนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนชิงเงินเกือบ 8 แสน แบงก์กสิกรไทย สาขานิคมฯลาดกระบัง หลบหนีลอยนวล
วันนี้ (10 เม.ย. ) พ.ต.ท.ทองอยู่ เงินสุข พงส. (สบ3) สน.ฉลองกรุง  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ภายในธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ตั้งอยู่เลขที่ 40 อาคารสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.  ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.3 พ.ต.อ.ลาภ ศรีสำอาง ผกก.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ สว.สส.  และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานสูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 1 ด้านหน้าอาคาร ตรงประตูทางเข้าพบตู้รับบัตรคิวล้มที่พื้น ภายในพบนายธนกฤต จำปาลี อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ประจำธนาคารหน้าเคาน์เตอร์ อยู่ในอาการตกใจ  กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า ขณะที่ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ช่องที่ 2 มีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงพักเที่ยง ระหว่างนั้นมีคนร้าย 1 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ใส่ถุงมือสีขาว สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เปิดประตูเข้ามา โดยมือขวาของคนร้ายถืออาวุธปืนสีเงินไม่ทราบขนาด มือซ้ายถือกระเป๋าสีดำ จากนั้นคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขึ้นเพดานทันที 1 นัด แล้วเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ 2 พร้อมวางกระเป๋าบนเคาน์เตอร์และเอาปืนส่ายไปมา ก่อนกวาดเงินสดในตะกร้าสีน้ำตาลซึ่งวางอยู่บนโต๊ะจำนวน 732,000 บาท ใส่กระเป๋า แล้ววิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า  มีโอ่ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน ขับย้อนศรมุ่งหน้าไปทางนิคมอุตสาหกรรม  โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 20 วินาทีเท่านั้น ทั้งนี้ธนาคารเปิดทำการได้เพียง 2 ปี ไม่มีรปภ.และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำธนาคาร มีเพียงรปภ.ที่ดูแลอาคารประจำอยู่ด้านนอกเท่านั้น เมื่อเกิดเหตุจึงไม่สามารถเข้าไประงับเหตุได้ทันที อีกทั้งธนาคารเพิ่งเปิดทำการวันแรกหลักจากหยุดยาว 4 วัน จึงทำการเบิกเงินสดสำรองไว้ให้บริการลูกค้าจำนวนมาก
พล.ต.ท.วินัย  เปิดเผยว่า  ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งหาภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย นอกจากนี้จะได้ประชุมชุดสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources