วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลูกซองจ่ออกดับหนุ่มใหญ่เมืองตรัง


วันนี้(16 มี.ค.) ร.ต.อ.ปรีชา  หาสังข์ ร้อยเวร สภ.นาโยง  จ.ตรัง รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สันทัด วินสน ผกก.สภ.นาโยง ทราบ  ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิง สุชาดา  กัวหา  รองสารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาโยง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานอำเภอนาโยง รุดไปตรวจสอบ          ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพ นายโชติ  หนูเลี่ยง หรือ“บ่าวโชติ”  อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น  1 นัด เข้าที่บริเวณหน้าอก  โดยจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน 
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกจากบ้านไปนั่งดื่มสุราที่บ้านน้องสาว ห่างจากบ้านตัวเองประมาณ 30 เมตร ตั้งแต่เวลา 16.00 น. (วันที่ 15 มี.ค.) โดยได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าขาวกันประมาณ 9 คน หลังจากนั้นประมาณ 20.30 น.  ก็มีลูกสาวของนางนุ้ย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ได้เดินมาส่งผู้ตายที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับไปดูละครต่อที่บ้านของตัวเอง ต่อมาไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเมื่อออกมาดูก็พบว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพราะไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนนางสมคิด หนูเลี่ยง ภรรยาผู้ตายก็ไปร่วมงานแต่งเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะเมาสุราแล้วเกิดพูดจาไม่เข้าหูใครคนใดคนหนึ่งในวงเหล้า จนอีกฝ่ายเกิดอาการไม่พอใจมีปากเสียงขัดแย้งกัน และเมื่อวงเหล้าเลิกต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน คนร้ายจึงฉวยโอกาสติดตามผู้ตายมาที่บ้าน หลังจากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขน จนเสียชีวิตและหลบหนีไป  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้เรียกบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐานติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources