วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

บก.น.8 ตรวจค้นชุมชนสลดจับแม่เสพยาทั้งที่ยังอุ้มลูก


เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้(16มี.ค.) ที่ สน.บางยี่เรือ พล.ต.ต.ประหยัชว์ บุญศรี ผบก.น.8 พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางยี่เรือ ร่วมกันปล่อยแถวระดมกำลังตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวนในโรงพักพื้นที่ บก.น.8 จำนวน 150 นาย อาสาสมัคร 8 นาย และสุนัขตำรวจ 2 ตัว เข้าตรวจค้นเป้าหมาย 5 จุด ตามชุมชน 2 แห่ง ในพื้นที่ สน.บางยี่เรือ หลังพบข้อมูลว่าเป็นสถานที่พักยาเสพติดแห่งสำคัญของกรุงเทพมหานคร

สำหรับชุมชนดังกล่าวมีชื่อว่าชุมชนริมทางรถไฟและชุมชนตรอกเทวดา ตั้งอยู่เลียบทางรถไฟสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ถนนเทอดไท แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี โดยทั้ง 2 แห่งเคยเป็นแหล่งกระจายยาเสพติดที่สำคัญของ “ไอ้ตั้มเป๋” ผู้ต้องขังคดียาเสพติดชื่อดังย่านฝั่งธนบุรีซึ่งถูก พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง อดีต ผบช.น.นำกำลังเข้าจับกุมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งปฏิบัติการครั้งนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล สว.สส.สน.บางยี่เรือ ที่มีความชำนาญพื้นที่นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นทั้ง 2 ชุมชนพร้อมกันทั้ง 5 จุด แต่เนื่องจากลักษณะของชุมชนดังกล่าวมีความกว้างใหญ่และบ้านเรือนปลูกติดกันแออัดมากรถยนต์ไม่สามารถแล่นผ่านได้ ชุดเฉพาะกิจส่วนใหญ่จึงต้องอาศัยวิธีการเดินเท้าตรวจโดยแบ่งกำลังส่วนหนึ่งใช้รถ จยย.เป็นหน่วยเคลื่อนที่เร็ว

 ผลจากการตรวจค้นนาน 1 ชั่วโมง พบว่ามีผู้ต้องหารายสำคัญไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าป่ามุ่งหน้าออกไปตามทางรถไฟได้หวุดหวิด 1 ราย สุนัขตำรวจสามารถดมกลิ่นจนพบยาบ้าของกลาง 20 เม็ด นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้เสพได้อีก 10 ราย แบ่งเป็นชาย 7 รายและหญิงอีก 3 ราย โดยมีผู้ต้องหาหญิงสาวรายหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี อุ้มลูกชายวัย 1 ขวบไว้ในอก ถูกตำรวจจับดำเนินคดีทั้งที่ตัวเองยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือเพราะเพิ่งเสพยามา  เป็นภาพที่น่าเวทนาต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง


แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources