วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เพรียวพันธ์” แถลงจับยาบ้า 2 ล้านเม็ด


เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้(16 มี.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผบ.ตร. พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภ.5 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส. นายบุญเชิด คิดเห็น ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงจับกุมนายวิชัย แซ่เห้อ อายุ 22 ปี พร้อมยาบ้าซุกซ่อนอยู่ท้ายรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บย-4847 เชียงรายกว่า 2 ล้านเม็ด โดยจบกุมได้บริเวณด่านสกัดอยู่ที่ถนนสายแม่พริก-เถิน ทางด่านชายแดนจ.เชียงราย พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ กล่าวว่า ผลประโยชน์จากการค้ายาเป็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจทำให้บางคนตัดสินใจกระทำการดังกล่าว ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดให้ได้
ด้านพล.ต.ท.สุเทพ กล่าวว่า ภายหลังการสืบทราบข้อมูลว่าจะมีการขนส่งยาเสพติดผ่านเข้ามาทางด่านขนยาเสพติดผ่านทางชายแดนจ.เชียงราย โดยใช้รถกระบะบรรทุกคันดังกล่าวเป็นยานพาหนะ เพื่อนำไปส่งไปยังพื้นที่ภาคกลาง โดยใช้เส้นทางหลบเลี่ยงด่านตรวจแม่พริกถนนพหลโยธิน เข่ามาทางถนนสายในระหวางเถิน-แม่พริก เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกัน ตั้งด่านสกัดจากการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ จึงสามารถทำให้จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมของกลางและหลบหนีไปอีก 3 ราย ซึ่งการวางแผนจับกุมครั้งนีใช้เวลาเพียง  3 วัน ทั้งนี้ จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 รายที่หลบหนีต่อไป
ด้านนายวิชัย ผู้ต้องให้การรับสารภาพว่า ได้รับการชักชวนให้ไปทำงานครั้งนี้เป็นครั้งแรกได้เงินครั้งละ 4 แสนบาท เพื่อที่จะนำเงินไปปลูกบ้านให้พ่อแม่อยู่ โดยไม่ทราบว่าผู้ใดว่าจ้างให้ไปส่ง รู้แต่เพียงจุดหมายไปที่ภาคกลาง จ.สุพรรณบุรี เท่านั้น

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources