วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

พนักงานเปลือยดับปริศนาคารถเก๋ง


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ท.ภาณุศักดิ์ เสมอศรี พงส.(สบ2) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่ลานจอดรถแคมป์พักคนงานปากซอยเอบีซี ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผกก.  แพทย์เวร รพ.รามาธิบดี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบรถ เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน (ขอสงวนหมายเลขทะเบียน)  จอดอยู่โดยเปิดกระจกด้านหลังแง้มไว้เล็กน้อย ภายในรถพบศพนายโด้ (นามสมมุติ)  อายุ 42 ปี พนักงานฝ่ายขายบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง  เสภาพเปลือยกายนุ่งกางเกงในตัวเอง นั่งคดคู้อยู่ที่พักเท้าหลังเบาะคนขับ ที่มุมปากด้านซ้ายมีเลือดไหลออกมา ที่เท้าผู้ตายยังพบกางเกงยีนส์ และเสื้อยืดโปโลสีเทากองอยู่ ที่คอนโซลหน้ารถพบโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ 1 เครื่อง และแว่นตา 1 อันวางอยู่ ที่กระจกรถยังพบคราบเหงื่อติดอยู่จำนวนมากจึงเก็บไว้หลักฐาน ส่วนตัวผู้ตายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือมีร่องรอยการต่อสู้
พ.ต.อ. เอกรักษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพยานผู้เห็นเหตุการณ์เป็นคนพักอยู่ในแคมป์พักคนงาน ระบุว่าเห็นผู้ตายมาจอดรถตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ แล้วเห็นมีเท้าคนประมาณ 4 เท้าซ้อนกันอยู่ โผล่ออกมาจากประตูด้านหลังที่เปิดแง้มเอาไว้ ก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นพอช่วงสายก็มีคนเห็นผู้ตายมีอาการสะลึมสะลือคล้ายคนเมานอนอยู่ในรถ เพียงคนเดียว กระทั่งช่วงเย็นชาวบ้านเอะใจว่าทำไมไม่ไปเสียทีเลยเดินมาดูที่รถอีกครั้งก็ พบเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไปดื่มเหล้ามาแล้วพาคู่ขามาจอดรถเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน และอาจกินยาเสริมพลังทางเพศจนเกิดอาการช็อคยาเสียชีวิต หรืออาจถูกมอมยาแล้วรูดเอาทรัพย์สินไปก็เป็นได้ เนื่องจากญาติผู้ตายระบุว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท กับพระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นเกตุไชโย เลี่ยมทองหนัก 1 บาท มูลค่าหลายล้านบาท ที่ผู้ตายคล้องคอไว้ตลอดได้หายไป หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามคนร้ายและดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ และรอผลตรวจเลือดจากแพทย์ว่าในร่างกายผู้ตายมียานอนหลับ หรือยาปฏิชีวนะอะไรหรือไม่ จึงจะทราบผลอย่างชัดเจนว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่

แสดงความคิดเห็น


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources