วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

“โดม” เป็นป๋าดันกลุ่มศิลปินร๊อค นิว โอลด์ สต๊อก สู่แถวหน้าวงการเพลงไทย


โดม–ปกรณ์ ลัม หนุ่มหล่อขั้นเทพ หลังจากเปิดค่าย ไอคอนนิค (ICONIC) มาสักระยะก็ขอผันตัวเองรับหน้าที่ป๋าดัน กลุ่มศิลปินร็อกหน้าใหม่ NEW OLD STOCK (นิว โอลด์ สต๊อก) กลุ่มนักดนตรีฝีมือฉมังจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 5 คน ได้แก่ โอ๋-ธนา กิจเจริญวงศ์ (ร้องนำ) เหน่ง-ยุทธฉัตร สร้อยอินต๊ะ และ เจด-เจษฎา ดวงคำ (กีตาร์), รงค์-ชุติพนธ์ เกียรติรุ่งวิไลกุล (เบส) และ รุต-นิรุตน์ สุภา (กลอง) โดยทั้ง 5 คน นั้นมีประสบการณ์การเล่นดนตรีอาชีพตามร้านชั้นนำต่าง ๆ ของจังหวัดเชียงใหม่มานานเกือบ 20 ปี และความฝันที่จะเป็นศิลปินก็เป็นจริง! เมื่อป๋าดันอย่าง โดม–ปกรณ์ ลัม เห็นฝีมือการเล่นดนตรีจัดจ้านในการแสดงสด และเอกลักษณ์การร้องเพลงที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อย่างดีทีเดียว ถึงกับเอ่ยปากชวนเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด ไอคอนนิค โดยพวกเขา นิว โอลด์ สต๊อก ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรก ’ตายในหน้าที่“ ออกมาให้ฟังกันแล้วทุกคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศ
งานนี้ โอ๋–ธนา เผยว่า “ชื่อวงนิว โอลด์ สต๊อก เป็นชื่อที่โดมเป็นคนตั้งให้ ในความหมายของโดม หมายถึง เหมือนเราได้ไปเจอของดี ๆ ที่เก็บไว้ในโกดังนานแล้ว ยังไม่มีคนเจอ ยังดูใหม่แต่เก๋า ก็คล้ายกับพวกเราที่เล่นดนตรีจนมีฝีมือ แต่ยังไม่ได้โอกาสดี ๆ แต่ยังไงพวกเราต้องขอขอบคุณโดมที่เห็นความสามารถและสนับสนุนพวกเรา สำหรับซิงเกิ้ลเพลง ตายในหน้าที่ เพลงแรกของพวกเราในฐานะศิลปินได้ฝีมือการแต่งเนื้อร้องจากพี่เต็น-ธีรภัคร ที่เต็มไปด้วยอารมณ์จากเสียงร้อง และการเรียบเรียงดนตรีที่แสดงศักยภาพของพวกผมที่ร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่บ่งบอกการทำงานเป็นทีมเวิร์ก หากเสียงเพลงเป็นเหมือนกับหน้าที่ของนักดนตรี นิว โอลด์ สต๊อก ก็ยินดีที่จะทำหน้าที่นี้จนสุดชีวิตครับ”
ด้าน หนุ่มโดม พูดถึงวงนี้อีกว่า “อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงของพวกเขา มีอะไรหลาย ๆ อย่างอยู่ในดีเทลของเพลง และอยู่ในเสียงร้องของนักร้องนำ และวงนี้ก็มีความเก๋า ความคลาสสิก ซึ่งผมว่าคือเสน่ห์ของวงนี้เลย โดยเฉพาะถ้าได้เห็นได้ฟังสด ๆ หลายคนน่าจะรู้สึกเหมือนโดมมันทำให้การฟังเพลงสด ๆ มีความสุขมาก ยังไงโดมก็ขอฝากวงนี้ด้วยนะครับ” ติดตามชมมิวสิกวิดีโอของพวกเขาเร็ว ๆ นี้ พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทางทวิตเตอร์ที่ twitter@newoldstockband.

แสดงความคิดเห็น


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources