วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม”โต้ให้“ผู้จัดการโป๊บ”ดูงานแทนอาร์เอส


ปกติเห็นหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ไหนต้องเห็นพีอาร์ของอาร์เอสตามติดเป็นเงาตามตัว แต่ช่วงหลังกลับ เห็นหนุ่มฟิล์มฉายเดี่ยวไปงานอยู่บ่อยๆ แถมยังมีกระแสข่าวแว่วๆมาด้วยว่า ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม โป๊บ- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาช่วยดูงานให้ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มฟิล์มเจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่น่าจะใช่นะครับ เพราะฟิล์มก็อยู่กับทางต้นสังกัดอาร์เอสอยู่แล้ว ทางอาร์เอสก็ดูแลฟิล์มทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพี่เป็นน้องกัน ช่วยขายงานกันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งทางอาร์เอสก็เปิดให้ทุกๆคนมาช่วยขายงานอยู่แล้ว” เมื่อก่อนเวลาฟิล์ไปไหนต้องมีพีอาร์ตามไปด้วย? “อ๋อ...ผมโตแล้วด้วยครับ ก็ดูแลตัวเองได้ ทางผู้ใหญ่เขาก็ไว้ใจ แล้วเดี๋ยวนี้เด็กๆน้องๆเขาก็เยอะ” หลายคนมองว่าเราโดนทิ้งกว้างไม่เหมือนเมื่อก่อน? “ไม่ใช่ครับ คือเราสามารถดูแลงานตัวเองได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางอาร์เอสให้เขาพิจารณาทุกๆงานอยู่ดี” จริงๆแล้วมีการพูดคุยกับผู้จัดการโป๊บเรื่องนี้บ้างไหม? “จริงๆแล้วเราไม่ได้พูดคุยอะไรเรื่องนี้กันมากมาย แต่ใครก็ตามที่มาช่วยเราขายงาน ทางอาร์เอสหรือต้นสังกัดก็ต้องดีใจทั้งนั้น จริงๆก็มีอีกหลายท่านที่มาช่วยขายให้ฟิล์ม ไม่ใช่คนเดียว” เหมือนทางอาร์เอสไม่ค่อยห่วงเราแล้ว? “ไม่หรอกครับ ก็ยังห่วงเหมือนเดิม (หัวเราะ)”

ถามถึงเรื่องแพนเค้ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่ากำลังคุยกับหมวดหมีอยู่? “ยังไม่ทราบเลย แต่ก็ดีใจกับน้องมากๆ” เหมือนล่าสุดเลยมีกระแสข่าวตามมาว่า แม่ของแพนเค้กสกัดเรา ไม่ให้ออกงานคู่? “จริงเหรอ ผมว่าไม่น่าจะถึงขั้นนั้น เพราะว่าจริงๆแล้ว เราก็เป็นเพื่อนกัน ไปช่วยงานบุญด้วยกันตลอด ผมเจอกับคุณแม่คุณแม่ก็น่ารักเสมอ น้องก็น่ารักเสมอ” ถามถึงน้องเบสท์บ้าง ยังได้คุยกันอยู่หรือเปล่า? “ก็ไม่ได้คุยเลย จริง ๆ ก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว เป็นแค่พี่เป็นน้องกันในวงการ” มีข่าวว่าเราไปจีบเขา? “ไม่จริงครับ คงไม่ถึงขั้นนั้น คือเราไปร่วมงานกันที่ต่างประเทศ มีหลายสิบศิลปิน ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่กลับมาก็งงว่าเป็นไปได้ยังไง” แต่น้องเขาก็นรับว่ามีการคุย “วอท แอพ” กันทุกวัน? “อันนั้นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่งในวงการ แต่ถ้าไปจีบคงไม่มี เพราะผมไม่ชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว” เราก็รู้ว่าเขามีแฟนแล้ว? “รู้ครับรู้ แต่ก็งงว่าน้องเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่ทำไมพูดว่าผมกับแทคไปจีบ เพราะต่างคนก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้”

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources