วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรือใบเฉือนหวิวตามผีแต้มเดียว/หงส์นำ2ลูกพลิกแพ้เฉย


เรือใบตายยาก!นาสรียิงท้ายเกมเชือดเชลซี
ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงซึ่งก่อนลงสนามมีแต้มตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “สิงห์สำอาง” เชลซี ที่ชนะมา 4 เกมรวดในทุกรายการนับตั้งแต่ตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ขึ้นมาคุมทัพชั่วคราว โดยในครึ่งแรกทั้งคู่ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง เป็นทีมเยือนที่พลิกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แกรี เคฮิลล์ เติมขึ้นมาโหม่งแฉลบนักเตะเจ้าถิ่นตุงตาข่ายในนาทีที่ 60 หลังจากนั้น “เรือใบสีฟ้า” เปิดเกมบุกแหลก ก่อนจะมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 78 จากจุดโทษจังหวะที่ ไมเคิล เอสเซียง ทำแฮนด์บอล ก่อนที่ เซร์คิโอ อเกวโร จะสังหารไม่พลาด ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 86 จากจังหวะที่ คาร์ลอส เตเบซ ตัวสำรองที่กลับมาลงสนามให้ทีมเป็นนัดแรกในรอบ 6 เดือน จ่ายต่อให้ ซาเมียร์ นาสรี หลุดเข้าไปจิ้มบอลผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก ตุงตาข่าย จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 แต้มจาก 29 นัด ตามหลัง “ผีแดง” จ่าฝูงแค่แต้มเดียว ส่วน “สิงห์สำอาง” เตะเท่ากัน มี 49 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตาราง
หงส์บู่นำ2ลูกกลับมาแพ้คิวพีอาร์2-3
“ทหารเสือราชินี” ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมในโซนตกชั้น เปิดสนาม ลอฟตัส โรด รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่กำลังฟอร์มแรงชนะรวดมา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยครึ่งแรกทั้งคู่ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง “หงส์แดง” มาแรงยิงนำก่อนถึง 2-0 จาก เซบาสเตียน โคอาเตส นาที 54 และ เดิร์ก เคาท์ นาทีที่ 72 แต่เจ้าถิ่นมีลูกฮึดยิงคืน 3 ลูกรวดจาก ชอน เดอร์รี นาที 77, ฌิบริล ซิสเซ นาที 86 และ เจมี แม็คกี กองหน้าตัวสำรองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก ส่งผลให้ “คิวพีอาร์” พลิกกลับมาชนะ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้มจาก 29 นัด ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 17 โดยมีแต้มนำ โบลตัน ทีมอันดับ 18 อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน “หงส์แดง” เตะไปแล้ว 29 นัด มี 42 แต้ม ยังอยู่อันดับ 7 ของตาราง โอกาสลุ้นอันดับ 4 เพื่อคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าริบหรี่
แฟร์มาเลนโชกชัยปืนบุกเฉือนทอฟฟี่1-0
“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสัน ปาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ชนะรวดมา 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดยเกมนี้ทีมเยือนมาได้ประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม จากลูกโหม่งของ โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยม ในนาทีที่ 8 ส่งผลให้ “เดอะ กันเนอร์ส บุกชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 55 คะแนนจาก 29 นัด แซง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง ส่วน เอฟเวอร์ตัน เตะเท่ากันมี 37 แต้ม อยู่อันดับ 10 ของตาราง
ไก่หืดยิงทดเจ็บแบ่งแต้มสโตคหวุดหวิด
“ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี โดยเกมนี้เป็นทีมเยือนที่บุกมานำก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ คาเมรอน เจอโรม ในนาทีที่ 75 และทำท่าจะคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ แต่เจ้าถิ่นฮึดตามตีเสมอ 1-1 ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 จาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ช่วยให้ สเปอร์ แบ่งแต้มได้หวุดหวิด ส่งผลให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 54 คะแนนจาก 29 นัด หล่นลงมารั้งอันดับ 4 ส่วน สโตค เตะเท่ากัน มี 37 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตาราง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources