วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

จับสปาเกย์ของกลางเป็นถุงยางใช้แล้ว


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผกก.ดส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สว.กก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตร.กก.ดส.บช.น. ได้นำกำลังเข้าจับกุมร้านฮีโร่ หรือ บ.ฮีโร่ ฟิตเนส จำกัด เลขที่ 65 ซ.สุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา หลังสืบทราบว่าร้านดังกล่าวเปิดบริการนวดสปาและมีการแฝงบริการทางเพศ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 รายประกอบด้วย นายเดชไมตรี พรสุขศิริกุล อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน อยู่บ้านเลขที่ 32/19 ซ.อารีย์ 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท นายจตุรงณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 34 ปี เป็นผู้ดูแลร้าน อยู่บ้านเลขที่23 ซ.กิ่งจันทน์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม  นายสมศักดิ์ คุณเวช อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ที่ 9 ต,หนองบัง อ.รัษฏา จ.ตรัง คนเชียร์แขก พร้อมของกลาง เงินสดในการล่อซื้อ 2,000 บาท ถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

พ.ต.ท.สำเริง กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าร้านดังกล่าวมีการเปิดเป็นร้านนวดสปาแบบชายนวดชายและมีการขาบบริการทางเพศแอบแฝง จึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยร้านดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู รวมทั้งที่ออกกำลังกายและเพาะกายอย่างดี ประดับประดาไปด้วยต้นไม่นานพรรณ และกลิ่นน้ำหอมอโรมา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการส่งสายลับเข้าไป 3 คน โดยหนึ่งในนั้นทำหน้าที่ในการล่อซื้อบริการดังกล่าว 1 ชั่วโมงในราคา 600 บาท ส่วนอีก 2 คนรออยู่ด้านล่างเพื่อสังเกตการณ์ ว่ามีการขายบริการทางแฝงตามที่ได้รับแจ้งจริงหรือไม่ โดยสายลับคนที่ขึ้นห้องไปนั้นได้รายงานว่าเด็กได้ทำการนวดเฉพาะจุด และมีการพูดคุยเล้าโลมส่อไปในทางร่วมเพศ และได้ต่อรองราคากันอยู่ที่1000 บาท เมื่อมีการตกลงราคาเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม มีการให้บริการทางเพศจริง
รองผกก.ดส. กล่าวอีกว่า  นอกจากนี้จากการตรวจค้นห้องอื่น ๆภายในบ้านก็พบว่าแต่ละห้องก็พบลูกค้าและชายขาบบริการกำลังแก้ผ้าล่อนจ้อนกัน บางห้องกำลังร่วมเพศกันอย่างโจ่งครึ่ม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด จากการตรวจสอบพบว่ามีชายปัสสาวะสีม่วง 1 ราย และต่างด้าว 1 ราย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นธุระจัดหาบุคคลเพื่อมาค้าประเวณี ติดต่อรบเร้า เพื่อมาค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
ด้านนายเดชไมตรี กล่าวว่า ร้านดังกล่าวเปิดมา 10 ปี ซึ่งตนเปิดเป็นสถานบริการนวดทั่วไปและจะรับลูกค้าเฉพาะผู้ชายเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่เด็กในร้านทำการเล้าโลมลูกค้าเพื่อขายบริการก็เพราะว่า  รายได้ของเด็กไม่มี จะมีก็เพียงแต่รายได้ที่ได้จากทิปของแขก อย่างไรก็ตามตนก็ได้มีการบอกกล่าวว่าไม่ให้ขายประเวณี แต่ทางร้านห้ามไม่ได้ และเป็นเรื่องที่สังคมไทยควรจะรับให้ได้

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources