วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

โนวัคลั่นพร้อมป้องกันแชมป์ไมอามี


    โนวัค ยอโควิช นักหวดหนุ่มมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะสามารถป้องกันแชมป์ เทนนิส โซนี อีริคส์สัน โอเพ่น  ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐ ซึ่งจะชิงชัยกันระหว่างวันที่ 21 มี.ค.-4 เม.ย.ศกนี้ เอาไว้ได้อย่างแน่นอน
     “มันยังเหลือเวลาอีกตั้ง 1 สัปดาห์ก่อนที่ผมจะลงเล่นแมตช์แรก ดังนั้นผมจึงต้องใช้เวลาชาวงนี้ฟื้นฟูร่างกาย ผมรู้สึกแข็งแรงดี ผมคิดว่า ผมเล่นได้ดีแล้ว ผมมีความมั่นใจมากก่อนหน้าจะลงแข่งที่ ไมอามี” นักหวดเบอร์ 1 ของโลก ซึ่งเพิ่งโดน จอห์น อิสเนอร์ นักหวดก้านยาวชาวอเมริกัน เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศที่ อินเดียน เวลส์ กล่าว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources