วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

กองปราบฯจับหนุ่มขยี้กามนักศึกษา


 
 ใช้มีดจี้เหยื่่อ แล้วบังคับให้ขึ้นรถยนต์ ก่อนขับพาไปข่มขืน เมื่อเสร็จกิจจึงปล่อยทิ้งไว้กลางทาง พร้อมฉกทรัพย์สินไปด้วย
ที่ กองบังคับการปราบปราม  (บก.ป.)  เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มี.ค. พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป.  พ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผกก.1 บก.ป.  พร้อมกำลังจับกุม นายอลงกรณ์ เปรมปรีชา หรือโต้ง หรือโอ๊ค อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/36 ซอยสายไหม 23/1 แขวงและเขตสายไหม กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 230/2555 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2555 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 77/4 หมู่ 1 ซอย 29 แยกศรีสง่า 2 ถนนลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ทั้งนี้ เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ใช้มีดปลายแหลมจี้คอน.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ขณะกำลังเดินเข้าบ้านพักย่านถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ก่อนบังคับให้ขึ้นรถยนต์ที่ผู้ต้องหาขับมา โดยขับเข้าไปในซอยพหลโยธิน 25 จากนั้นได้ต่อยท้องผู้เสียหาย แล้วลงมือข่มขืนเมื่อเสร็จกิจ ถึงขับรถพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้ที่บริเวณซอยประชาร่วมใจ 21 เขตมีนบุรี โดยก่อนจะขับรถหลบหนีไปผู้ต้องหายังขโมยเอาเงินสดและทรัพย์สินของผู้เสียหายไปอีกหลายรายการ อาทิ เงินสดจำนวนหมื่นกว่าบาท คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค กีต้าร์อูคูเลเล่ และโทรศัพท์มือถือ ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่บก.ป.จึงรวบรวมหลักฐานประสาน สน.มีนบุรี ขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวได้
สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นลงมือก่อเหตุจริง โดยวันเกิดเหตุได้ไปดักรอเหยื่อเมื่อเห็นผู้เสียหายจึงลงมือใช้มีดปลายแหลมพับได้จี้คอลากไปขึ้นรถ ขับเข้าไปท้ายซอยเปลี่ยวและลงมือข่มขืน จากนั้นได้ขับรถไปปล่อยผู้เสียหายไว้โดยให้ผู้เสียหายลงจากรถในสภาพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ส่วนมือกุมเสื้อผ้าไว้ที่หน้าอก สำหรับทรัพย์สินของผู้เสียหายได้นำไปฝากไว้ที่บ้านญาติ เพื่อเตรียมนำไปขาย ส่วนเงินสดที่ได้มา นำไปเที่ยวดื่มสุราและเสพยาบ้ากับเพื่อน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เคยต้องโทษคดีอาญา มาแล้ว 2 ครั้งๆ แรกเมื่อปี 2547 ถูกตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมข้อหาจำหน่ายยาบ้า 47 เม็ด ต้องโทษจำคุก 3 ปี 2 เดือน ต่อมาในปี 2552 ถูกตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมข้อหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ต้องโทษจำคุก 2 ปี เพิ่งพ้นโทษเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาส่ง สน.มีนบุรี ดำเนินคดีต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th  

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources