วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คนแห่พบ"แม้ว"ทำศก.เชียงรายคึกคัก


วันนี้ ( 3 พ.ย.) นายสุรสิทธิ์ เจียมวิจักษณ์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาทำบุญสักการะองค์จำลองเจดีย์ชเวดากอง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ซึ่งเป็นรอยต่อกับอ.แม่สาย จ.เชียงราย ในวันที่ 9-10 พ.ย.นี้ว่า เชื่อว่าจะมีคนไทยเดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณจำนวนมาก บรรยากาศในจ.เชียงรายตอนนี้เป็นไปอย่างคึกคักประชาชนตื่นเต้นกันทั้งจังหวัด มีเสียงเรียกร้องว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ข้ามมาฝั่งไทยหรือนำเครื่องบินลง จอดที่สนามบินเชียงรายให้เห็นหน้า 5 นาทีก็ยังดี
นอกจากนี้ยังมีคนจากนอกพื้นที่เดินทางมารอพบพ.ต.ท.ทักษิณจำนวนมาก ซึ่งการจับจ่ายใช้สอยระหว่างนี้คาดว่าสร้างรายได้ให้กับจ.เชียงรายต่อวันไม่ ต่ำร้อยล้านบาท ในส่วนของส.ส.ภาคเหนือคงจะเดินทางไปทำบัญร่วมกับพ.ต.ท.ทักษิณยกภาคและรวมถึง ส.ส.ภาคอื่นๆด้วย
ด้านนายอิทธิเดช แก้วหลวง ส.ส.เชียงราย กล่าวว่า เป็นการเดินทางมาร่วมพิธีทำบุญทอดกฐินและไหว้พระเสริมบารมี เพื่อความเป็นสิริมงคลเพราะถ้าใครเดินทางมาอ.ท่าขี้เหล็กก็จะต้องไปสักการะ องค์เจดีย์ชเวดากอง เมื่อถามว่าส.ศงเชียงรายจะหารือกับพ.ต.ท.ทักษิณ กรณีนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน ถูกยึดโควตา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมคืนหรือไม่ นายอิทธิเดช กล่าวว่า คงไม่มีการพูดเรื่องการเมือง เพราะไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะสม

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources