วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นายกฯพักผ่อนก่อนรอต้อนรับประธานอียู-มอบถ้วยแชมป์ศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2012


วันนี้ ( 4 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศบ้านพักของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 เป็นไปอย่างเงียบเหงา โดยนายกรัฐมนตรีพักผ่อนอยู่ในบ้านพัก ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยรอบบริเวณบ้านตามปกติ อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการปฏิบัติภารกิจในช่วงเย็น ที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 17.00 น. นายกรัฐมนตรี บันทึกเทปการนำเสนอวิสัยทัศน์ของผู้นำจากทั่วโลก ที่ห้องโดมทอง ตึกไทยคู่ฟ้า
จากนั้น เวลา 17.30 น. นายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับนายจูเซ มานูเอล บาโรโซ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป(อียู) อย่างเป็นทางการ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมีพิธีตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ ต่อด้วยการหารือข้อราชการ ที่ห้องสีงาช้าง ตึไทยคู่ฟ้า แล้วจะมีการแถลงข่าวร่วม ที่โถงกลางตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นทางการเพื่อเป็น เกียรติแก่ประธานคณะกรรมาธิการยุโรปอย่างเป็นทางการ ณ ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
ต่อมา เวลา 20.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังสนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อเป็นประธานพิธีปิด พร้อมมอบถ้วยให้กับผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2012 ซึ่งเป็นการชิงชนะเลิศระหว่างทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า กับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources