วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กองทัพอากาศปลอบขวัญผู้ประสบอุทกภัย


วันนี้ (24 ต.ค.) พล.อ.อ. ชนัท  รัตนอุบล ผู้ช่วยผบ.ทอ.ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ พร้อมคณะ ฯ เดินทางมอบถุงยังชีพพร้อมอาหารแช่แข็ง ให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พร้อมกันนี้ได้นำการแสดงดนตรีของ “ชุดปฏิบัติการอมยิ้ม” จากกองดุริยางค์ทหารอากาศ พร้อมศิลปิน นักร้อง มาแสดงเพื่อปลอบขวัญและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนด้วย
ผู้ช่วยผบ.ทอ. กล่าวว่า พื้นที่ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เป็นพื้นที่หนึ่งที่ประสบปัญหาอุทกภัยเป็นประจำทุกปี เนื่องจากเป็นพื้นที่รับน้ำจากภาคเหนือและเป็นพื้นที่ต่ำ แม้ว่าสถานการณ์อุทกภัยดังกล่าวได้ผ่านพ้นไปแล้ว แต่พี่น้องประชาชนบางส่วนยังได้รับความเดือดร้อน กองทัพอากาศ โดย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จึงได้จับมือกับภาคเอกชนจัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยใช้ทรัพยากรของกองทัพอากาศที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และลดความเสียหายที่เกิดขึ้น
พล.อ.อ. ชนัท  กล่าวว่า ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ได้รับความร่วมมือจาก ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด และอาหารแช่แข็ง จำนวน 2,000 กิโลกรัม นำมามอบให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเพื่อให้กำลังใจและบำรุง ขวัญให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ทั้งนี้ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ยังคงเฝ้าติดตามและให้การช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัย ต่าง ๆ  ในทุกพื้นที่ของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยพี่น้องประชาชนสามารถประสานขอความช่วยเหลือ หรือส่งข้อมูลด้านภัยพิบัติมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 - 534 - 2096 กองทัพอากาศพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือและยืนเคียงข้างกับพี่น้องประชาชนตลอดไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources