วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"ใบเตย อาร์สยาม"ล้มหนักเข้าเฝือกขา


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองถ่ายละครเรื่อง "น้องเมีย" ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ ต้องรีบหาม น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างเข้าฉากปะทะอารมณ์กับ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นักร้องสาวชื่อดัง
โดยในฉากเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน จากนั้นใบเตย ต้องเอาน้ำราดหัวและเอาถังขยะครอบหัวมด แต่ขณะที่ใบเตยวิ่งหนีมดออกมา เกิดลื่นล้มหัวเข่ากระแทกกับพื้นอย่างแรงจนข้อเท้าพลิกไม่สามารถเดินได้ ทันที ทั้งยังมีอาการเจ็บตามแขนขา โดยผลการเอ็กซเรย์ พบว่าหัวเข่าด้านในบวมจนแพทย์ต้องใส่เฝือกอ่อนตั้งแต่หัวเข่าลงมาถึงข้อเท้า และดามนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ขาด้านซ้ายไว้ด้วย ซึ่งแพทย์ได้สั่งให้พักรักษาตัวนอนนิ่งประมาณ 1-2 วัน ล่าสุดนักร้องสาวถูกย้ายไปพักรักษาตัวที่ห้อง 1030 ชั้น 10 โรงพยาบาลเวชธานี ลาดพร้าว เนื่องจากนักร้องสาวมีประวัติการรักษา ทั้งนี้ใบเตยยังมีอาการเจ็บอยู่ตลอด บางครั้งถึงขั้นน้ำตาซึม ทำให้นายชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายรูปหล่อต้องคอยซับน้ำตาให้ทุกครั้ง
ด้าน นพ.เมธี คงเผ่าพงษ์  ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ แพทย์เจ้าของไข้  ยืนยันว่า ผลการตรวจไม่พบกระดูกหักหรือร้าว แต่อาการปวดเกิดจากเส้นเอ็นอักเสบเท่านั้น เบื้องต้นสั่งยาแก้ปวดให้ทานบรรเทา อย่างไรก็ตามในช่วงค่ำแพทย์จะนำตัวใบเตยเข้าทำเอ็มอาร์ไอ (MRI) เพื่อตรวจอย่างละเอียดว่ามีเอ็นขาดหรือไม่
ขณะที่ ใบเตย กล่าวว่า "ค่อนข้างกังวลเรื่องงานมาก ทั้งงานละครและงานโชว์ตัว โดยเฉพาะงานคอนเสิร์ต สบายดีทีวี มหกรรมลูกทุ่งเฟสติวัล ปี 2 ที่จะมีวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ เพราะเป็นงานใหญ่ของค่ายอาร์สยาม ซึ่งยังตั้งใจว่าจะไปแน่นอน ส่วนตัวของฝากขอบคุณผู้ใหญ่ เพื่อน และแฟนเพลงที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้ ยืนยันว่าจะรีบหายให้เร็วที่สุด
สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" นอกจากจะมีผลงานเพลงลูกทุ่งยอดฮิตอย่าง "เช็คเรทติ้ง","สกัดดาวยั่ว"และผลงานล่าสุด "เช็ดแล้วทิ้ง(รกอก)"แล้ว ยังกำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรก "น้องเมีย"  ทางช่อง 8  ในเครือ บมจ.อาร์เอส ด้วย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources