วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“สุเทพ”หลั่งน้ำตาประกาศทุ่มเงินหาทนายมือดีช่วยคดีทหารตกเป็นจำเลย


วันนี้(13 ต.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวที”ผ่าความจริง ใครบงกรคนชุดดำ รับจ้างฆ่าประเทศไทย”ตอนหนึ่งว่า จะยืนหยัดเคียงข้างเจ้าหน้าที่ทหารที่ตกเป็นจำเลยในเหตุการณ์การชุมนุมทาง การเมือง จะเรี่ยไรเงินจ้างทนายที่ดีที่สุดในประเทศเพื่อสู้คดีให้ทุกคน จะไม่มีวันทอดทิ้งให้ทหารผู้เสียสละต้องว่าเหว่ในการต่อสู้โดยเด็ดขาด และจะบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตนเป็นคนสั่งเองทั้งสิ้นโดยมีกฎหมายรองรับ
“ส่วนเจ้าหน้าที่ทหารที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ เช่น พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม เราขอคารวะดวงวิญญาณนายทหารที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีนายทหารเสียชีวิตอีกหลายคน ซึ่งทั้งหมดล้วนมีบุตร ภรรยา และพ่อ แม่ ที่ต้องดูแล ครอบครัวของเจ้าหน้าที่ทหารที่เสียชีวิตที่กำลังจมอยู่ในความทุกข์ พวกเขาได้รับเงินดูแลเดือนละ 6,000-8,000 พันบาท และทายาทของเขาไปขอรับเงินเยียวยาจากรัฐบาลก็ได้รับเงินเพียงคนละ 4 แสนบาท แต่ลูกน้องของแกนนำนปช.ได้คนละ 7.5 ล้านบาท จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับเขาด้วย แต่คนของรัฐบาลยังบอกว่าพวกเขาเป็นจำเลยอีก ” นายสุเทพ กล่าวด้วยเสียงสะอื้นหลั่งน้ำตากลางเวที
นายสุเทพ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังมีทหารอีก 675 คนที่บาดเจ็บ จนพิการรับราชการไม่ได้ จึงอยากบอกว่าการที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงรองนายกฯ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ และพ.ต.อ.ประเวศน์ มูลประมุข รองอธิบดีดีเอสไอ พูดทำลายเจ้าหน้าที่เหล่านี้ถือว่าเป็นบาปอย่างมหาศาล วันนี้ดีเอสไอ ภายใต้การชี้นำของร.ต.อ.เฉลิม ตั้งธงเอาตนและนายอภิสิทธิ์ เป็นผู้ต้องหาให้ได้ ทำให้ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในจุดต่าง ๆมีความทุกข์ เพราะเขาพยายามบังคับให้ทหารบอกว่าเป็นผู้เหนี่ยวไกให้คนตาย และขู่ว่าถ้าไม่สารภาพจะเอาเป็นจำเลยทั้งหมด แต่ถ้าสารภาพก็จะกันไว้เป็นพยานเล่นงานตนทั้งสอง ตนเองชื่นชมน้ำใจทหารทั้งหลาย เพราะเขาชื่นชมการทำงานของพวกผมและบอกว่าไม่มีวันซัดทอดผมทั้งสองซาบซึ้งและ ขอบคุณเป็นพิเศษ และตนเองพร้อมพิสูจน์ความจริงตามกระบวนการยุติธรรมไม่หนีไปต่างประเทศเด็ด ขาด แต่อยากถามว่าจำเลยในคดีก่อการร้ายบางคนสารภาพว่าได้รับการสนับสนุนจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และแกนนำคนเสื้อแดงรู้เห็นเป็นใจด้วย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources