วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปชป.จัดเวทีผ่าความจริงตามหาชายชุดดำคึก ไร้แดงป่วน


วันนี้ ( 13 ต.ค.). ที่อาคารสโมรสรพลเมืองอาวุโสฯ สวนลุมพินี พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดนิทรรศการ “เดินหน้าผ่าความจริง “ผ่าความจริง ใครบงการมัจจุราชชุดดำรับจ้างฆ่าประเทศไทย” ควบคู่กับการเปิดเวทีผ่าความจริงหยุดความผิดล้มล้างรัฐธรรมนูญ โดยมีแกนนำพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรค รวมถึงนพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำเสื้อหลากสี และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานมีการตั้งบูธจำหน่ายเสื้อ และของที่ระลึก รวมทั้งหนังสือ “ความจริงไม่มีสี” ที่เขียนโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 1,000 เล่ม ในราคาเล่มละ 120 บาท ซึ่งปรากฎว่าจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นภายในนิทรรศการเป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นที่กลุ่มแนวร่วม ประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จัดการชุมนุมทางการเมือง ตั้งแต่ปี 2552 -2553

โดยแบ่งออกเป็นโซนเพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง โดยมีการฉายคลิปจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นซึ่งมีภายชายชุดดำปราก ฎอยู่ รวมถึงการอภิปรายของแกนนำนปช.ที่ปลุกระดมจนเกิดความรุนแรง โดยมีการตั้งหัวข้อแต่ละเหตุการณ์อาทิ ผ่าเหตุการณ์คนใจดำสั่งฆ่าประเทศไทย,ผ่าความจริงคนบงการ, 10 เมษายน 53 มัจจุราชชุดดำปฏิบัติการ, 63 จุดปฏิบัติการป่วนเมือง รวมถึงรายงานของคอป.ที่มีการระบุว่ามีการใช้อาวุธ และจุดที่พบชายชุดดำ เป็นต้น ทั้งนี้ได้มีการจำลองภาพขนาดเท่าตัวจริง อาทิ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธแดง) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายอริสมัตน์ พงศ์เรืองรอง และชายชุดดำ ประกอบตามนิทรรศการ ทั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยอยู่รอบ ๆงานดังกล่าว โดยไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงเข้ามาป่วนแต่อย่างใด
          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเนื้อหาของหนังสือ “ความจริงไม่มีสี” นั้นเป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ตั้งแต่วันที่ 15ธ.ค. 2551 ซึ่งเป็นวันที่นายอภิสิทธิ์ ได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรี โดยบรรยายถึงความรู้สึกในเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า มีคนในรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อให้ยุติความรุนแรงที่เกิดขึ้น แต่สรุปแล้วส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เรื่อง เพราะสิ่งที่เขาต้องการเราให้ไม่ได้ เนื่องจากขัดกับหลักการของบ้านเมือง และแม้ว่าตนจะตายไปในวันไหนก็ขอยืนยันว่า การจัดการปัญหาสถานการณ์ปี 2552 – 2553 ไม่มีอำนาจเหนือรัฐธรรมนูญ นอกรัฐธรรมนูญ หรือผู้มีบารมี นอกรัฐธรรมนูญ หรือใครอื่นใดเข้ามาเกี่ยวข้องกับการจัดการปัญหา

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources