วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังยังล่องหน ไม่มารับทราบข้อหาเมาแล้วขับ


           จากกรณี นายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา อายุ 27 ปี ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา ประธานบริษัทเรดบูล คอมปานี ลิมิเต็ด เจ้าของธุรกิจแสนล้านเครื่องดื่มกระทิงแดง ขับรถเก๋งสปอร์ตเฟอร์รารี่ พินินฟาริน่า พุ่งชนท้ายรถ จยย.สายตรวจของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 49 จนล้มคว่ำก่อน ก่อนจะขับหลบหนีไป ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบคราบน้ำมันเครื่องรั่วไหลตลอดเส้นทางที่หลบ หนี จึงตามกระทั่งไปกดดันบริเวณหน้าคฤหาสน์เลขที่ 9 ภายในซอยสุขุมวิท 53 จนกระทั่งเจ้าตัวยอมออกมามอบตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสีย ชีวิต และหลบหนีไม่อยู่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ จุดเกิดเหตุ ก่อนทนายความจะยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาทประกันตัวออกไป ซึ่งภายหลังผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ออกในร่างกายของนายวรยุทธ นั้นสูง 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            เมื่อวันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ รักษาการ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ก่อนหน้านี้ทนายความของนายวรยุทธ ได้ทำหนังสือขอเลื่อนนัดว่าจะมาพบพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้ (19 ต.ค.) ในช่วงบ่าย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา เนื่องจากผลการตรวจเลือดนั้นพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่า 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ทางนายวรยุทธและทนายความก็ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาว่าจะเดินทางมาพบพนักงาน สอบสวนหรือไม่ หากไม่เดินทางมาตามนัด เจ้าตัวก็ต้องชี้แจงเหตุผลให้พนักงานสอบสวนทราบว่าเพราะอะไร เนื่องจากมีการเลื่อนนัดมาหลายครั้งแล้ว โดยหากวันนี้ไม่มา พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายหลัง หากยังไม่มาอีกก็จะพิจารณายึดเงินประกันและขออนุมัติหมายจับตามขั้นตอนของ กฏหมายต่อไป

           ผู้สื่อข่าวรายงานงานบรรยากาศที่ สน.ทองหล่อ ว่ามีสื่อมวลชนจากทุกสำนักทั้งไทยและต่างประเทศ เดินทางมารอทำข่าวนายวรยุทธมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เพิ่มเติม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงเวลา 16.00 น. แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของนายวรยุทธ ว่าจะเดินทางมาที่สน.ทองหล่อ แต่อย่างใด

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources