วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สยอง!18 ล้อขนปูนขาวก้อนพุ่งอัดมินิบัส ร่วงตกคลองดับ 5 ศพ


วันนี้ (20 ต.ค.) พ.ต.ต.วัชรชัย   ศิริชัย  สวส.สภ.ศรีมโหสถ   จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก  18  ล้อ  ชนกับรถบัสรับส่งคนงานตกลงไปในน้ำ  บริเวณสะพานคู้ลำพัน  หน้าทางเข้าวัดคู้ลำพัน   ถนนสุวินทวงศ์  หลัก ก.ม.ที่  136  -  137   หมู่  4  ต.คู้ลำพัน      จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู   
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง  18  ล้อ ทะเบียนตัวรถ  85 – 1357   สระบุรี  ตัวพ่วง ทะเบียน  85 – 1358  สระบุรี  ด้านหัวรถจมอยู่ในน้ำ และส่วนท้ายโผล่ขี้นเหนือน้ำเล็กน้อย  ใกล้กันพบรถยนต์มินิบัส  ทะเบียน  30 – 0179  ปราจีนบุรี  จมอยู่ในน้ำทั้งคัน    ส่วนที่บริเวณริมตลิ่งเจ้าหน้าที่พบ  นางนพพร ตะเภาพงษ์ อายุ 50 ปี   ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์มินิบัสคันดังกล่าว  และ  น.ส.พรพรรณ  อ่อนวาที  อายุ  35  ปี  สภาพเปียกปอนที่หนีออกมาจากตัวรถได้ มีบาดแผลตามร่างกาย โดยทั้งสองแจ้งว่า มีผู้ติดอยู่ในรถยนต์มินิบัสที่จมน้ำอยู่ 4  คน   รวมทั้งโชเฟอร์รถ 18 ล้อด้วย ยังไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ 
                             
หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันลงไปช่วยเหลือผู้ที่สูญหาย  จนกระทั่งพบผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำ  2   ราย   คือ  นายเอื้อม โพธิ์อ่อง  อายุ  50 ปี  ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  และน.ส.ปราณี  ทานาม  อายุ   41   ปี   ส่วนผู้สูญหายที่เหลืออีก  3   ราย ต้องประสานชุดประดาน้ำมาช่วยค้นหา
                                
กระทั่ง ผ่านไป 30 นาที ชุดประดาน้ำสามารถนำผู้เสียชีวิตขึ้นออกมาได้อีก  3  ราย คือ   นางสมควร  เจริญจิต อายุ  47  ปี  นางกรรณิการ์  มีชัย  อายุ 38  ปี และนางขวัญดาว  เอื้อการณ์ อายุ 40 ปี  ทั้งหมดอยุ่ในสภาพตัวบวมน้ำ จึงนำส่ง รพ.ศรีมโหสถ   ให้แพทย์ชันสูตร
                                 
สอบสวนทราบว่า  รถมินิบัสดังกล่าวได้รับ – ส่ง   พนักงานของบริษัท  ซีพีเอฟ  เขตมีนบุรี  กรุงเทพฯ   ก่อนเกิดเหตุได้รับพนักงานมาตามรายทางมาแล้ว 3  ราย  จนมาถึงที่เกิดเหตุได้หยุดรถรับพนักงานอีกจำนวน  2  ราย  จู่ๆรถบรรทุกพ่วง  18  ล้อ  ของบริษัท  สุธากัญจ์  จำกัด   อ.พัฒนานิคม  จ.ลพบุรี    ที่บรรทุกปูนขาวก้อนสำหรับไว้ฟอกเหล็กมาเต็มคันกว่า   27  ตัน เพื่อไปส่งที่ จ.ระยอง ได้พุ่งชนรถของนางนพพรอย่างเต็มแรง  ทำให้รถทั้งสองเสียหลักจมลงในคลองข้างถนน จนเกิดเหตุสลดขึ้น  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า โชเฟอร์รถบรรทุกอาจหลับใน หรือหักหลบอะไรบางอย่าง จนพุ่งชนรถบัส  ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources