วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

โร่ร้องกองปราบฯ อดีตประธานสภาดังหายตัวลึกลับหวั่นถูกอุ้ม


เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ก.ย.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางสมพร จีมขุนทด อายุ 43 ปี ผู้สมัครสมาชิก อบต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และนายบุญเกิด จีมขุนทด อายุ 55 ปี กำนัน ต.โคกปรง ซึ่งเป็นภรรยาและพี่ชายของนายชวลิต จีมขุนทด หรือยุ่ง อายุ 44 ปี อดีตประสภา อบต.โคกปรง อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 9 ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ ต่อมหล้า พงส.(สบ 3) กก.4 บก.ป.กรณีที่นายชวลิต ขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าจะได้รับอันตรายเนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาขัดแย้งกับการเมือง ท้องถิ่นฝ่ายตรงข้าม
นางสมพรกล่าวว่า สามีเคยเป็นประธานสภา อบต.โคกปรง เมื่อหมดวาระและมีการสมัครรับเลือกตั้งใหม่ก็ส่งตนลงสมัครแทน ส่วนสามีเตรียมตัวจะลงสมัครชิงตำแหน่ง นายก อบต.โคกปรง ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า ทั้งนี้ ก่อนที่สามีจะหายตัวไปก็ไม่ได้มาปรับทุกข์ใดๆ ให้ฟัง และไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น จะมีเพียงแค่การโทรศัพท์ติดต่อกับคนที่ชื่อ “ดาบน้อย” ค่อนข้างบ่อย และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ก่อนที่จะขับรถออกจากบ้านไปก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตเพราะยังสอนการบ้านลูกสาว และไปนั่งเล่นที่บ้านนายบุญเกิด พี่ชาย แต่ระหว่างนั้นมีคนโทรศัพท์มาหา 4-5 ครั้งๆ สุดท้ายทราบว่าสามี เรียกคนที่โทรศัพท์มาหาว่า “ลูกพี่” เมื่อวางสายก็เร่งรีบขับรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ ทะเบียน บบ 7777 เพชรบูรณ์ ออกจากบ้านไปรับนายไพศานติ์ จันลา อายุ 42 ปี ผู้สมัครสมาชิก อบต.โคกปรง ที่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 1 ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ไปพร้อมกัน แต่หลังจากออกไปวันนั้นก็หายตัวไปและติดต่อไม่ได้อีกเลย

นางสมพรกล่าวต่อว่า หลังเกิดเรื่องได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี ซึ่งการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามีพยานเห็นรถกระบะ ของสามีครั้งสุดท้ายที่ถนนวิเชียรบุรี-ซับบอน ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งห่างออกไปประมาณ 20-30 กิโลเมตร โดยจอดอยู่ริมถนนและมีรถยนต์ 2 คัน จอดอยู่ด้านหน้าหนึ่งคัน และด้านหลังหนึ่งคัน จากนั้นทั้ง 3 คัน ก็ขับออกไปพร้อมกันโดยไม่ทราบว่าจุดหมายปลายทางอยู่ที่ใด ตนเชื่อว่าคนที่สามีไปพบนั้นต้องสนิทสนมกันมากเพราะเขาเรียกว่า ลูกพี่ และการออกจากบ้านไปทั้งๆ ที่ใส่กางเกงขาสั้นอยู่ และไม่ได้พกปืนติดตัวไปด้วย เพราะปกติสามี จะพกปืนติดตัวตลอดเวลา เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วเคยมีข่าวว่าถูกปองร้ายสาเหตุขัดแย้งการเมืองท้อง ถิ่นอย่างรุนแรง เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับสามี หรืออาจถูกลวงหรือถูกอุ้มตัวหายไปอย่างมีเงื่อนงำ และไม่ทราบชะตากรรมของสามีว่าตอนนี้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources