วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

รวบวินมอเตอร์ไซค์หื่นอ้างโปลิศหลอกเด็กพาเข้าแมนชั่นข่มขืน


วันนี้( 5 ก.ย.) พ.ต.ต.จตุภูมิ มุดซาเคน พงส.(สบ 2) สน.ประเวศ  ได้รับแจ้งจากพนักงานดูแล วลีไพแมนชั่น ซอยอ่อนนุช53 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ ว่ามีเด็กผู้หญิงถูกล่อลวงมาข่มขืน ภายในห้องพักเลขที่ 109 ของแมนชั่น จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นให้เช่ารายวันและรายเดือน ที่หน้าแมนชั่นพบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 3 ปี ยืนร้องไห้ตัวสั่น โดยมีพนักงานดูแลแมนชั่นคอยปลอบอยู่ข้างๆ เด็กทั้งสองคนบอกว่า พี่สาวของตนคือ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี  ได้ถูกนายวัชระ วงษ์บาท อายุ 34 ปี วินจยย. พาเข้าไปข่มขืนภายในห้องพักเลขที่ 109 และยังอยู่ในห้องดังกล่าว  จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบ นายวัชระ มีอาการคล้ายคนเมาอยู่ภายในห้องกับ ด.ญ.ซี จริง โดยมีขวดเบียร์ตั้งอยู่ที่โต๊ะข้างเตียงดังกล่าวด้วย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบถาม ด.ญ.ซี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและน้องๆ คือ ด.ญ.เอ ด.ญ.บี และด.ช.เอฟ(นามสมมุติ) น้องชายอีกคนที่หลบหนีไปได้ รวม 4 คน ซึ่งพักอยู่ใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ พากันเดินออกมาซื้อข้าวให้แม่กิน และขณะเดินอยู่นายวัชระก็ขี่รถมาใกล้ๆ แล้วยังอ้างว่าเป็นตำรวจจะพาไปที่สน.ประเวศ จากนั้นก็ลงมากระชากตนและน้องๆ ขึ้นรถ แต่ ด.ช.เอฟ น้องชายวิ่งหนีไปได้ ต่อมานายวัชระก็พาตนเองและน้องอีก 2 คน ขี่รถจยย.มาที่แมนชั่นดังกล่าว พอเข้าไปในห้องก็บังคับให้ตนเองถอดเสื้อผ้าออกให้หมด พร้อมบังคับให้ดื่มเบียร์อีกด้วย จากนั้นก็ลงมือข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ โชคดีที่น้องๆหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานของแมนชั่นได้ ไม่อย่างนั้นตนอาจจะต้องอยู่ในห้องนั้นทั้งคืนและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป

จากการสอบสวน นายวัชระ ให้การอ้างว่า ได้ขี่รถจยย.รับจ้างอยู่ที่วินหน้าห้างบิ๊กซี สาขาพระโขนง สวมเสื้อเบอร์ 37 ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถเข้าไปในซอยอ่อนนุช 9 เพื่อจะไปหาซื้อยาบ้ามาเสพ ต่อมาก็เห็น 4 พี่น้อง เดินอยู่ภายในซอย จึงขี่รถเข้าไปหาพร้อมแสดงตัวว่าเป็นสายลับของตำรวจ สน.ประเวศ  อ้างว่า ด.ญ.เอ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจะพามาตรวจที่ สน. แต่เด็กผุ้ชายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหลบหนีไป เลยพาเด็กทั้ง 3 คนที่เหลือขึ้นรถ แล้วพาเข้าไปที่วลีไพแมนชั่น เพื่อเปิดห้องพัก เมื่อเข้าไปภายในห้องพัก จากนั้นก็บังคับให้ ด.ญ.เอ ถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วให้ทุกคนดื่มเบียร์ด้วย แต่ไม่ได้ลงข่มขืนใคร พอช่วงเผลอ ด.ญ.บี กับ ด.ญ.ซี จึงได้วิ่งหนีออกไปจากห้องแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม  โดยเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจ สน.บางขุนนนท์ จับในข้อหาเสพยาเสพติด เมื่อปี 54

ด้าน พ.ต.ต.จตุภูมิ เปิดเผยว่า นายวัชระให้การว่าไม่ได้ข่มขืน ก็เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ หลังจากนี้จะพา ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนและใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี  ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าพึ่งทำเป็นครั้งแรกจะทำการตรวจประวัติอีกครั้งเพื่อ ดูว่าเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาหรือไม่  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายวัชระว่า พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยไม่มีเหตุอันควรเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources