วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เริ่มมหากาพย์ " มัลลิกา" จัดหนักอัด "โอ๊ค"


วันนี้ (13 ส.ค.) น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกของพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “Mallika Boonmeetrakool” ตอบโต้นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยตั้งชื่อเรื่องว่า  “มหากาพย์เริ่ม.. ตอน 1 จากมัลลิกาถึงคุณหญิงแม่พจมาน  ถึงโอ๊ค”  ว่า ทราบมาว่าครอบครัวของน้องถกเครียด เพราะมีความเห็นแตกกันว่าจะปล่อยให้ "เปรี้ยว" และคณะเขียนต่อไปในนามโอ๊คหรือจะให้หยุดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค
ตนทราบมาว่าแม่อยากให้หยุด แต่กุนซือของพ่อบอกให้ปั้นลูกรูปแบบนี้ต่อไป จนกว่าพ่อจะตาย ตนอยากบอกว่า ขอให้คุณหญิงแม่ช่วยเอาไอ้ลูกไม่ได้ความคนนี้ไปเก็บได้แล้ว เพราะยังมีเรื่องอีกมาก ทั้งคอนโด บ้านหรู บนรถ ที่วัด และหน้าตึกชิน 3 ที่ตอนแรกจอดสนิทเปิดแอร์เย็นฉ่ำหลายชั่วโมง ที่เพื่อนของลูกพาลูกของคุณหญิงแม่ไปสร้างวีรกรรมใดไว้บ้าง
นอกจากนี้ยังมีคดีเรื่องการซุกหุ้น การซื้อขายหุ้นธนาคารทหารไทย ครอบครัวคุณหญิงแม่นี้อาจใช้อำนาจรัฐ ค้าขายเอาเปรียบประชาชนและภาครัฐมาเสมอ ด้วยเหตุนี้ตนจึงไม่ได้ไปร่วมสังฆกรรมด้วยตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ชวนเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยเมื่อปี 2547 ท้ายนี้อย่าได้โกรธใครต่อใครอีกต่อไปเลย เพราะใครต่อใครรวมทั้งตนล้วนปรารถนาดีต่อชาติของเราและจะเอาใจช่วยถ้าคุณ หญิงหาทางออกที่ดีกว่าที่กำลังทำกันอยู่นี้.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources