วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สืบ 4 ล็อกเกย์หื่นหลอกเด็กไปขยี้กามก่อนโยนเศษเงินให้ 100-200 บาท


เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (13 ส.ค.) พ.ต.อ.อทัย กวินเดชา ผกก.กก.สส.บก.น.4 พ.ต.ต.ต.เนติ  วงษ์กุหลาบ สว.สส.กก.บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายสุรชาติ สมศรีอายุ 34 ปี และนายอรรถพล  โรจนวิภาต อายุ 26 ปี 2 ผู้ต้องหาในคดีอนาจารเด็ก
ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ออกตรวจความเรียบร้อย ในร้านเกม บริเวณแยกลำสาลี เจอกลุ่มเด็กและเยาวชนชายอายุระหว่าง 15-18 ปี จับกลุ่มมั่วสุมกันอยู่ภายในร้านดังกล่าว จึงได้นำตัว ด.ช.วุฒิ นามสมมุติ อายุ 14 ปี มาสอบถามจนทราบว่าที่ตนและเพื่อน ๆ มานั่งเล่นเกม เพื่อรอให้แหล่งบันเทิงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามปิด หลังจากนั้นจะมีนักเที่ยวที่เป็นเกย์จะมาติดต่อเพื่อจะพาไปร่วมหลับนอนด้วย เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมจนถึงเวลา 05.30 น. วันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าจับกุมนายสุรชาติได้ที่ห้องพักเลขที่ 612 ชั้น 6 อาคารสุรางค์พาเลช ซอยรามคำแหง 52/2 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ขณะที่ด.ช.วุฒิกำลังออกมาจากห้องดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุรชาติผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานชียร์แขกอยู่ในบาร์เกย์ และได้รู้จักกับนายอรรถพล ซึ่งดูแลร้านเกมดังกล่าว และหลังเลิกงานมักจะให้ติดต่อเด็กที่มาเล่นเกม ให้เป็นร่วมหลับนอนโดยได้ทำมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งจะให้เงินเด็กครั้งละ 100-200 บาท จึงแจ้งข้อหานายสุรชาติกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อกระทำอนาจาร ส่วนนายอรรถพลแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร ก่อนนำตัวส่งพักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources