วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เถียงพ.ร.บ.ปรองดองแทงตัวประกอบบางระจันดับสยอง


เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้( 21 มิ.ย.)  พ.ต.ท.โชคอำนวย วงษ์บุญฤทธิ์ พงส.สน.หนองค้างพลู รับแจ้งเหตุแทงกันตายในบ้านเลขที่ 49/14 หมู่ 6 ถนนเพชรเกษม ซอย 106 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำ ส่วนด้านบนแบ่งเป็นห้องให้เช่า  3 ห้อง ตรวจสอบหน้าห้องเช่าห้องแรก พบศพนายภัทรชัย เวียงคำ อายุ 51 ปี พ่อค้าขายไอศกรีมเป็นเจ้าของห้อง อยู่บ้านเลขที่ 118/73 ซอยสะพานขวา แขวงและเขตบางซื่อ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกฟันเข้าลำคอข้างซ้ายและแทงเข้าใต้รักแร้ซ้าย  2 แผล ในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดสาดกระเซ็นเป็นทางยาวลงไป ถึงบันไดทางขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายสัญญา แช่มพุทรา อายุ 29 ปี เพื่อนร่วมห้องผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งชอบไว้ผมทรงชายไทยโบราณและในอดีตเคยเป็นนักแสดงตัวประกอบหนัง เรื่องบางระจัน ได้นั่งดื่มสุรากับตนที่บริเวณทางขึ้นบันไดตั้งแต่เมื่อคืนนี้ พอเมาได้ที่ ผู้ตายโทรศัพท์ไปชักชวนเพื่อนที่เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ชื่อนายเชียร (นามสมมุติ) อายุประมาณ 40 ปี และเพื่อนคู่กะของนายเชียร อีก 1 คน มานั่งกินดื่มด้วย โดยระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น ฝ่ายโชเฟอร์แท็กซี่ 2 คน ที่ยึดมั่นอุดมการณ์ของคนเสื้อเหลืองก็เปิดประเด็นทางการเมืองเรื่อง พ.ร.บ.ปรองดอง ขึ้นมา ฝ่ายตนและผู้ตายที่ชื่นชอบเสื้อแดงก็โต้เถียงกลับไปทำให้เกิดการพูดจาทับถม และหยอกล้อเล่นกันเรื่องการเมืองอยู่ตลอดทั้งคืน

นายสัญญา กล่าวอีกว่า กระทั่งรุ่งเช้าตนรู้สึกเมาและแสบตามากทนไม่ไหวเลยขอตัวขึ้นห้องมานอนพัก ผ่อน ปล่อยให้ผู้ตายนั่งดื่มกับโชเฟอร์แท็กซี่อีก 2 คนต่อไป พอถึงช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังมาจากวงเหล้า จากนั้นผู้ตายก็วิ่งขึ้นบันไดมาล้มฟุบเลือดโทรมกายบนห้อง โดยมีนายเชียร เพื่อนร่วมวงถือมีดดาบเปื้อนเลือดตามขึ้นมาด้วยพอเห็นว่าเหยื่อแน่นิ่งไป แล้ว นายเชียร กับคู่กะก็พากันวิ่งไปสตาร์ทรถแท็กซี่สีชมพูไม่ทราบยี่ห้อรุ่น ซึ่งจอดอยู่ด้านหน้าเร่งเครื่องหลบหนีไปทางถนนเพชรเกษมขาเข้าอย่างรวดเร็ว โดยตนเชื่อว่าชนวนเหตุน่าจะเกิดจากการโต้เถียงกันเรื่องประเด็นการ เมืองอย่างแน่นอน

ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการทะเลาะเรื่องอุดมการทางการเมืองที่ไม่ ตรงกัน เมื่อมีอาการเมาสุราจึงขาดสติถึงขั้นทำร้ายเพื่อนจนเสียชีวิต อยู่ระหว่าง แกะรอยหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ โดยขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าคนร้ายทั้ง 2 รายเป็นใคร เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources